Không phải bạo lực, đây chính là 3 vũ khí đánh ghen của đàn bà hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà muốn đánh ghen thì phải đánh bằng những thứ này mới là khôn, là đáng nể !'

1. Nhan sắc

Đàn bà đừng đánh ghen bằng nỗi đau và nước mắt của mình, khi bị phản bội thì thứ hơn nhau không phải là những tổn thương bao nhiêu, mà ai là tự biết trân trọng bản thân mình hơn.

Giữa đàn bà với đàn và thì chỉ có người nào xinh đẹp hơn, biết chiều chuộng, coi trọng bản thân mình hơn thì chính người đó mới chiến thắng. Còn nếu như lúc nào gào khóc bị phản bội thì chắc chắn là không khiến đàn ông thấy sợ rồi thương xót đâu. Vì họ đã dám làm bạn đau thì còn gì để thương để xót vết thương của bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà khi bình thường đã phải đẹp, lúc bị phản bội lại càng phải xinh đẹp hơn nữa. Có đánh ghen cũng phải đem son phấn ra mà đánh chứ ai dại gì lấy nhân phẩm, danh dự ra mà đánh.

2. Sự kiêu hãnh

Sự kiêu hãnh của người đàn bà khi có chồng ngoại tình chính là không cần tự hành hạ bản thân rồi đổ lỗi cho bản thân là mình sai. Chồng ngoại tình thì sai nhiều hơn đúng, vậy thì việc gì phải tự hành hạ bản thân mình. Nếu muốn đánh ghen thì hãy đánh bằng chính kiêu hãnh của đàn bà ấy.

Là vị trí làm vợ danh chính ngôn thuận duy nhất. Là con dâu được cha mẹ chồng qua hỏi cưới đàng hoàng. Là mẹ của những đứa trẻ có cha mẹ trên giấy tờ không sai vào đâu. Đó là kiêu hãnh của đàn bà có chồng chính thức, muôn đời đúng.

cai-dai-lon-nhat-cua-phu-nu-la-lam-nhung-dieu-nay-day-chong-vao-vong-tay-ke-khac2-2019-10-08-14-57

Chẳng việc gì phải van xin hay khóc lóc những gã đàn ông tồi cả. Đừng biến mình bi lụy để níu kéo người đàn ông vô trách nhiệm. Càng bị phản bội, đàn bà càng phải kiêu hãnh.

3. Hạnh phúc

Đàn bà không hơn thua nhau ở tiền bạc, cũng không hơn thua ở tấm chồng mà chính xác thì hơn nhau ở điểm ai hạnh phúc hơn, ai dễ buông bỏ để tìm kiếm hạnh phúc hơn.

Khi đàn bà xinh đẹp, không oán giận, không buồn đau. Từng ngày trôi qua đều sống một cách đẹp đẽ và yêu đời. Đàn bà xinh đẹp nhất là không cần một người đàn ông tệ bạc. Hạnh phúc luôn là thứ đàn bà hơn nhau ở nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link