Đàn ông tiết lộ: Không phải "chuyện ấy", đây mới là điều mà đàn ông luôn "thèm muốn"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn nghĩ đã đủ thấu hiểu người đàn ông của mình, nghĩ rằng đàn ông chỉ cần “chuyện ấy” là đã thỏa mãn. Thế nhưng, sự thật hoàn toàn khác. Điều đàn ông khao khát ở phụ nữ là gì?

Biết nũng nịu và thể hiện tình cảm

Đây luôn là điều đàn ông khao khát nhất ở vợ. Nhất là sau mỗi giờ làm, đàn ông trở về có thể nghe vợ hỏi: “Anh làm có mệt không. Em làm món anh thích nhé”.

Hay những cử chỉ yêu thương thể hiện tình cảm cũng đủ khiến đàn ông say mê. Đàn ông luôn muốn có một người phụ nữ nhẹ nhàng thấu hiễu họ.

Biết giữ thể hiện cho chồng với người khác

Đàn ông luôn mong vợ có thể giữ thể hiện cho chồng trong từng lời nói, hành động, cả cách ăn mặc hằng ngày. Khi chồng có thể đi đến những bữa tiệc cùng người vợ xinh đẹp, khéo léo cư xử thì chính anh ấy cũng thấy tự hào hãnh diện. Từ đó, chồng càng quý trọng vợ hơn.

Vợ khôn luôn biết cách khiến mình dù không lớn tiếng khoa trương vẫn là trung tâm của mọi đám đông. Họ biết cư xử với người khác, càng biết đúng mực với chồng khi có nhiều người ở bên. Kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn xem là của quý phải giữ gìn!

9-dieu-tham-kin-ma-bat-ky-nguoi-dan-ong-nao-cung-khao-khat-o-vo-minh-ban-co-may-dieu_5

Ăn bữa cơm gia đình ấm áp

Đàn ông khao khát được ăn những bữa cơm gia đình ấm cúng do vợ mình tự tay nấu. Bạn có thể không phải người nấu ăn ngon nhất nhưng nếu bạn luôn chú trọng đến bữa ăn gia đình, luôn để ý rằng chồng mình thích ăn món ăn gì thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận và trân trọng ý tứ, công sức của bạn.

Vợ là "nhà", hãy luôn để người đàn ông cảm thấy ấm áp, thoải mái nhất và hạnh phúc nhất khi ở cạnh bạn mà không hề có ý định rời đi.

Khao khát có không gian riêng, tránh khỏi sự đa nghi của vợ

Đừng quá đa nghi và kiểm soát khoảng không gian riêng của chồng mình. Mặc dù 2 người đã kết hôn vậy nhưng ai cũng nên có 1 khoảng không gian riêng dành cho những sở thích cá nhân, bạn bè,...

Người phụ nữ bản lĩnh nhất khôn ngoan nhất sẽ để cho chồng mình tự do nhưng vẫn nằm trong vòng tay mình.

Biết ngưỡng mộ chồng

Ông chồng nào cũng cố gắng không ngừng để làm việc, để kiếm tiền, để là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Nhưng họ cũng muốn vợ có thể công nhận sự cố gắng của họ, thậm chí là dành cho họ đủ sự ngưỡng mộ. Vì đàn ông nào cũng muốn được khen, như khẳng định bản lĩnh của mình. Đó là nhu cầu nam tính của họ.

Cũng có tốn mấy đâu khi vợ khen chồng giỏi giang, biết chăm lo cho gia đình. Từ đó, chồng cũng có động lực, càng phấn đấu để thành công nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link