Không phải vẻ đẹp ngoại hình, đàn ông thích điều gì ở phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên, nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.

Phụ nữ có đôi mắt đẹp

Một cô gái có đôi mắt sáng long lanh dễ khiến cho đàn ông cảm thấy mềm lòng. Đôi mắt chính là nơi truyền tải cảm xúc nhiều nhất, bởi vậy không mấy người ngạc nhiên khi có cô không xinh lắm nhưng sở hữu đôi mắt “biết nói” lại khiến đàn ông mê mẩn.

Người phụ nữ bí ẩn

Hầu như tất cả cánh mày râu đều rất thích và khát khao được chinh phục những người phụ nữ bí ẩn. Khi người phụ nữ càng tỏ ra khó hiểu, huyền bí thì cánh mày râu dường như lại càng thấy đó là nét hấp dẫn đặc biệt. Họ sẽ không ngại làm tất cả mọi cách để khám phá những điều bí ẩn, khó hiểu ở mẫu phụ nữ này.

phu-nu-dep-la-lam-hai-long-chinh-minh-blogtamsuvn-ngoisao.vn

Đàn ông thích phụ nữ tự tin, biết mình muốn gì

Đàn ông không thích những cô gái sống với mục tiêu duy nhất là làm vừa lòng một người đàn ông.

Bạn có thể làm một người bạn gái tốt nhưng đừng để mình không có mục tiêu nào khác trong cuộc sống ngoài tình yêu.

Tự tin không có nghĩa là kiêu căng và tự mãn với bản thân. Tự tin là kiểm soát cuộc đời mình, tin vào mình là ai và mình làm gì và không để ý kiến của người khác hạn chế mình.

Đàn ông thích phụ nữ có thái độ, tính cách tích cực

Không ai thích một người suốt ngày cau có và luôn nói những chuyện tiêu cực. Đàn ông cũng vậy, họ sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái tốt bụng, tích cực, phóng khoáng.

Người lúc nào cũng tiêu cực, coi thường người khác và nghĩ mình tốt hơn mọi người sẽ không nhận được nhiều sự chú ý.

Hãy nhớ rằng khi bạn phát ra năng lượng tích cực, nó sẽ lan truyền và mọi người xung quanh đều cảm nhận được.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh và khiêm tốn

Đừng nghĩ rằng đàn ông thích những cô gái ngốc nghếch. Người đàn ông thích phụ nữ không thông minh thì bản thân anh ta cũng vậy.

Bởi chỉ có đàn ông đích thực mới biết trân trọng phụ nữ thông minh và không cảm thấy bị đe dọa bởi bộ não của cô ấy.

Tuy nhiên đàn ông không thích phụ nữ thích dạy đời họ và sử dụng trí thông minh ấy để chống lại họ hay tỏ ra thông minh hơn trời.

Họ sẽ tự hào khi có người bạn đời thông minh. Chỉ những kẻ thiếu tự tin mới sợ phụ nữ giỏi giang và chọn người ngốc nghếch hơn.

phu-nu-khon-ngoan-00-2232

Đừng che giấu trí thông minh của mình vì cái tôi của một người đàn ông. Hãy tự tin và tự hào vì điều đó.

Phụ nữ giỏi 'chuyện đó'

Nếu bạn hỏi những người đàn ông lý do tại sao mẫu phụ nữ này lại khiến họ cuồng say thì một trong những câu trả lời đó sẽ là: “Cô ấy đã truyền được cảm hứng cho tôi và cô ấy không bao giờ lúng túng chuyện gối chăn”. Đối với nam giới, mẫu phụ nữ kiểu này thường biết cách để làm cho người bạn đời của mình cảm thấy hài lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link