5 điều đàn ông thích nhất ở phụ nữ khi trên giường

( PHUNUTODAY ) - Làm được những điều này, chị em chắc chắn sẽ khiến nửa kia mê đắm, không muốn rời xa.

Sự đổi mới

Sự đổi mới là chất kích thích cực mạch đối với đàn ông. Nhiều chuyên gia cho rằng điều này cũng mang lại hiệu quả đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong hôn nhân, sự nhàm chán khi ở bên nhau quá lâu có thể khiến hai người không còn cảm thấy hứng thú. Thực tế, không ít đàn ông thừa nhận rằng mình đi "ăn phở" ở bên ngoài bởi sự mới mẻ mà nhân tình mang lại.

Sự đổi mới đối giúp cuộc sống thêm nhiều điều thú vị. Chị em có thể bắt đầu bằng những điều đơn giản như thay đổi một bộ đồ nội y theo phong cách gợi cảm hơn, tạo cảm giác mới mẻ khi hẹn hò ở một địa điểm mới không phải ở nhà...

5-dieu-dan-ong-thich-nhat-o-phu-nu-khi-tren-giuong-01

Cảm giác được khao khát

Nếu bạn yêu và ham muốn người đàn ông của mình, đừng ngại thể hiện điều đó. Đàn ông luôn muốn có cảm giác được nửa kia khao khát. Như vậy, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn. Ngay cả khi đã kết hôn nhiều năm, bạn cũng đừng quên nói những lời ngọt ngào, tán tỉnh nhau trên giường. Khi biết được khao khát cảu đối phương, đàn ông sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn.

Thích nghe giọng nói của phụ nữ

5-dieu-dan-ong-thich-nhat-o-phu-nu-khi-tren-giuong-02

Giao tiếp là mấu chốt quan trọng trong mối quan hệ của các cặp đôi. Nếu chỉ giữ sự im lặng, mọi cuộc chơi đều không còn thú vị. Đừng ngại nói, đừng ngại thể hiện vì đàn ông thích nghe những điều bạn nói.

Những lời khen

Những lời khen là chất xúc tác giúp đàn ông trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn. Đàn ông có nhu cầu được nghe những lời khen từ người phụ nữ mình yêu, đặc biệt là khi bắt đầu bước lên giường. Đó có thể là lời khen về ngoại hình, nụ cười... Dù lời khen đó là gì thì cũng có tác dụng kích thích tâm trí và ham muốn của anh ấy.

Hành động khi có ánh sáng

Phụ nữ thường thích tắt đèn khi gần gũi nhưng các chuyên gia tiết lộ rằng đàn ông có sở thích hoàn toàn ngược lại. Đàn ông thích yêu bằng mắt và họ luôn muốn được ngắm nhìn đối phương. Họ muốn chiêm ngưỡng người mình yêu khi gần gũi nhất. Vì thế, bạn có thể tạo một không gian phòng ngủ có ánh sáng vừa đủ với những bộ đồ ngủ hấp dẫn để bản thân tự tin hơn trước mặt người ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link