Đàn ông và phụ nữ kiếp này là người tình thì kiếp trước có phải vợ chồng?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là loại nhân duyên rắc rối và đáng ghét nhất, bởi họ không chỉ lừa dối vợ/chồng ở kiếp này mà còn là qua cả kiếp khác. Những cặp đôi này thường lén lút với nhau trong thời gian dài, họ che giấu cho đến khi tới ch.ết.

1. Mối tình ngang trái bị ngăn cấm ở kiếp trước

Nếu kiếp này ngoại tình với nhau thì rất có thể kiếp trước họ từng có một mối tình ngang trái, nhiều sóng gió. Thậm chí là bị gia đình ngăn cấm đến cùng.

Có lẽ chính vì duyên chưa rả hết nên kiếp này họ tìm đến nhau để trả nốt duyên. Tuy nhiên duyên chưa đủ để hai người thành vợ chồng, cái duyên quá ngắn ngủi để họ có khao khát nhau nhưng lại không hề muốn gắn bó cả cuộc đời.

Đây được xem là một trong những duyên nợ đáng sợ vì nó phá tan đi hạnh phúc của gia đình người khác.

2. Cả hai đều hãm hại nhau ở kiếp trước

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không hẳn chỉ có yêu thương thì kiếp này mới gặp, có những cặp đôi vì kiếp trước từng là kẻ thù, từng hãi hại nhau nên kiếp này phải gặp nhau. Cùng nhau tạo một mối quan hệ lén lút, đi ngược lại với đạo lý. Những cặp đôi này thường có tình cảm nồng nhiệt với nhau. Họ sẵn sàng từ bỏ người bạn đời của mình để đến với nhau mà chẳng hề biết đã lao vào nghiệp báo lớn.

3. Kiếp trước cũng từng là bồ bịch

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là loại nhân duyên rắc rối và đáng ghét nhất, bởi họ không chỉ lừa dối vợ/chồng ở kiếp này mà còn là qua cả kiếp khác. Những cặp đôi này thường lén lút với nhau trong thời gian dài, họ che giấu cho đến khi tới chết. Có lẽ chính vì thế mà kiếp này họ gặp lại nhau như một thứ gì đó thân quen.

4. Kiếp trước cùng gây ra tội

Nếu ngoại tình với nhau mà tâm đầu ý hợp, người này chưa nói, người kia đã hiểu thì chắc chắn kiếp trước cả hai đã từng bên nhau. Cùng nhau gây ra tội lớn nên bị trừng phạt, không chịu tu thân dưỡng tính nên kiếp này chỉ có thể trở thành bồ bịch mà không phải là vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link