Đẳng cấp như Ngọc Trinh xài túi 400 triệu là bình thường!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giàu có và đẳng cấp như Ngọc Trinh thì xài túi 400 triệu trong hai tuần cũng là điều hợp lý.

Trong suốt những năm qua, Ngọc Trinh vẫn được nhắc đến là một trong những mỹ nhân “chịu chơi” nhất nhì showbiz Việt. Cô không ngại ngần chi tiền cho những món đồ đắt đỏ của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Xuất thân là cô gái nghèo, mới học xong lớp 7, may thay trời cho Ngọc Trinh một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Thế nên Ngọc Trinh sử dụng nhan sắc ấy một thứ vốn liếng để mưu sinh khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Vào thời điểm khi tên tuổi còn khá xa lạ với người hâm mộ, Ngọc Trinh đã yêu người đàn ông gốc Singapore và đã hơn 40 tuổi để có thể giúp đỡ bản thân cô và gia đình. Bạn trai cô có tiền, cần tình yêu, cần người để được chăm sóc, còn Ngọc Trinh cần tiền, sự giúp đỡ. Một sự kết hợp quá hoàn hảo.

Tuy nhiên, sau 3 năm bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đã có nhà lầu, xe hơi, làm chủ spa, có thương hiệu thời trang riêng. “Nữ hoàng nội y” đã tự mình kiếm được tiền và lo cho cuộc sống của mình và gia đình. Ngọc Trinh còn lo được nhà cho bố, cho mẹ và lo công ăn việc làm, tạo được thu nhập ổn định cho 3 anh chị em ổn định hàng tháng. Và đặc biệt là cái tên Ngọc Trinh ngày càng trở nên nổi tiếng và được giới truyền thông săn đón hơn.

Ngọc Trinh từng tuyên bố mỗi lần sinh nhật là một lần cô đổi xe hơi. Xe sau luôn sang trọng và đắt tiền hơn xe đời trước. Chiếc xe đầu tiên mà “Nữ hoàng nội y” sử dụng là xe Audi A4 đời 2011 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, dường như chưa cảm thấy hài lòng, Ngọc Trinh còn tiếp tục chứng tỏ khả năng chơi trội của mình khi mua chiếc BMW 750 Li đời mới có giá hơn 4 tỷ.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi mua một căn nhà sang trọng và được trang trí bằng những vật dụng đắt tiền, nhập khẩu từ nước ngoài. Và hàng loạt những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, spa cũng ra đời từ đó.

Có lẽ bởi vậy mà Ngọc Trinh ngày càng “đẳng cấp”. Với danh hiệu “nữ hoàng nội y”, ngoài việc “diện” những bộ bikini đắt tiền hay những bộ cánh thời trang bắt mắt có giá trị, Ngọc Trinh còn thể hiện đẳng cấp bằng cách luôn trang bị cho mình những túi xách hàng hiệu hot nhất trên thị trường như Chanel, Hermes, Dior, Birkin,…  Khá nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với phong cách và đẳng cấp thời trang của cô gái trẻ này.

Khi đã thành công trong sự nghiệp và chiến thắng trên thương trường, Ngọc Trinh dường như đã tự tin hơn trong những phát ngôn cũng như ứng xử của mình. Đã có lúc, “Nữ hoàng nội y” đã viết bức tâm thư khá dài chia sẻ về chuyện tiền bạc và vật chất. “Có lẽ về vật chất mình cũng hơn nhiều người, nhưng nói đi cũng nói lại, trên đời lúc nào cũng có người hơn mình, đó là lý do vì sao mình luôn nhìn lên và cố gắng vào công việc kinh doanh để kiếm tiền mỗi ngày. Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống. Có người thì đi du lịch, người thì chi tiền cho những đam mê sưu tập cá nhân riêng của mình, chẳng hạn như xe hơi, mắt kính, đồng hồ, sách, nuớc hoa, nuôi cá, cây cảnh… Đối với mình thì đó là túi xách, đơn giản vì mình yêu thích nó”- Ngọc Trinh bày tỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại tiếp tục “thói quen” chụp ảnh và khoe chiếc túi hàng hiệu của mình. Kể từ sau khi bị chụp ảnh xuất hiện tại cửa hàng túi xách ở Quảng Châu, Ngọc Trinh bị nhiều người đoán già đoán non về nguồn gốc và xuất xứ của chiếc túi. Tuy nhiên theo lời nơi Ngọc Trinh đặt mua túi thì cô tự thưởng cho mình chiếc túi hàng chính hãng nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của Chanel và số lượng có hạn đếm trên đầu ngón tay.

Được biết, chiếc túi mới của Ngọc Trinh được rao bán trên ebay.com với giá 18 ngàn USD (khoảng hơn 380 triệu VND). Tuy nhiên do số lượng có hạn nhưng đã hết hàng vào khoảng cuối tháng 4.

Nhiều người đã lên tiếng nghi ngờ cho rằng đây chỉ là hàng fake nhưng Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định đây là hàng hiệu thật. Vậy nhưng, có vẻ như tất cả đã nghi ngờ oan cho Ngọc Trinh, giàu có và đẳng cấp như Ngọc Trinh thì xài túi 400 triệu trong hai tuần cũng là điều hợp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn