Đẳng cấp như Thùy Tiên, lên đồ kín đáo vẫn đủ sức chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Dù là xuất hiện trong nước hay tại quốc tế, MGI 2021 vẫn tự tin thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài chỉn chu.

Miss Grand International 2021 (MGI) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nàng hậu tuy đã kết thúc nhiệm kỳ từ lâu song vẫn luôn có sức hút và chỗ đứng nhất định tại làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 1998 luôn khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ với thời trang biến hóa, tạo được sự nổi bật trước ống kính truyền thông.

Mới đây, Thùy Tiên đã xuất hiện sang chảnh tại một sự kiện trao giải diễn ra ở TP.HCM. Thùy Tiên chọn diện một thiết kế váy đơn giản với tông màu chủ đạo trắng - vàng, "kín cổng cao tưởng" ở thân trên và xẻ tà cao khoe chân nuột ở phần dưới.

Empty

Thùy Tiên chọn phong cách trang điểm nâu Tây cho sự kiện lần này. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 1998 thả dáng sang chảnh bên xế hộp khi xuất hiện tại sự kiện. 

Empty

Thiết kế khéo khoe đôi chân dài thẳng của người đẹp gốc Sài thành.

Tại buổi lễ trao giải, nàng hậu sinh năm 1998 cũng vinh dự được nhận giải thưởng Pretty Lady Of The Year. Theo đó, MGI 2021 hào hứng chia sẻ: "Đây quả thực là một niềm vui lớn với Tiên và cũng là động lực để Tiên cố gắng, hoạt động hăng say hơn nữa trong hành trình tỏa sáng của riêng mình để truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ khác".

Empty

Thùy Tiên vinh dự nhận giải thưởng Pretty Lady Of The Year. 

Empty

Nàng hậu rạng rỡ chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng danh giá. 

Trong chuyến công tác quốc tế vừa qua, nàng hậu sinh năm 1998 cũng đã "làm mưa làm gió" với gu thời trang lấp ló nội y nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch cần thiết.

Empty

Thùy Tiên xuất hiện trẻ trung nhưng đầy thanh lịch trên bàn tiệc của sự kiện quốc tế.

Empty

Nàng hậu tích cực lăng xê mốt áo "1 gang tay" khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Empty

Dù là xuất hiện trong nước hay tại quốc tế, MGI 2021 vẫn tự tin thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài chỉn chu. 

Trước đây, fan sắc đẹp thường thấy Thùy Tiên sẽ xuất hiện trong những bộ cánh "cắt trên xẻ dưới" khoe triệt để lợi thế hình thể. Tuy nhiên, sau khi kết thúc nhiệm kỳ MGI 2021, nàng hậu gốc Sài thành cũng dần tiết chế hơn về khoản váy áo để vẫn giữ được sự quyến rũ cần có nhưng không "mang tiếng" lấn lướt các đàn em.

Empty

Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ MGI 2021 được gần 5 tháng.

Empty

Nàng hậu luôn đầu tư chỉn chu cho diện mạo mỗi lần xuất hiện trước ống kính. 

Dù đã hết nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn luôn là tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện.

Để tạo được sức hút này, mỹ nhân gốc Sài thành đã tích cực nâng cấp hình ảnh của bản thân ngày càng mới mẻ hơn trong nhiều khía cạnh như tạo hình, váy áo,... 

Theo:  xevathethao.vn copy link