Đắng lòng bát canh cá rô nguyên con nấu rau cải của cô vợ hậu đậu

( PHUNUTODAY ) - Thành quả món canh cá rô rau cải của cô vợ vụng đã khiến hội chị em được dịp bàn tán xôn xao.

Ngoài chuyện canh cua để cả con, canh trứng cà chua để nguyên quả, canh bánh đa cua nổi lềnh phềnh toàn rau với gạch thì mới đây, cư dân mạng còn được dịp choáng váng với món canh cá rô đồng nấu rau cải còn nguyên cả con cá với vảy, vây như bơi trong nồi của một cô vợ vụng.

Capture

 Bài đăng thu hút sự chú ý từ phía hội chị em.

Bài viết được đăng với dòng trạng thái chia sẻ: "Các mẹ cho em ý kiến với, chồng em bảo hôm nay thèm canh cá nấu rau cải nên bảo em đi mua cá rô đồng với 1 mớ rau cải về nấu.

Em nấu xong dọn mâm nên cho cả nhà ăn thì chồng mắng em 1 trận te tua, chưa bao giờ bị mắng đến thế, bảo: 'Cô nấu thế này cho chó nó ăn à?'. Mọi người cho em ý kiến nấu như này có được không ạ, từ bé tới giờ em nấu canh cá lần đầu tiên đấy ạ".

20882876_1978044265774579
20915297_1978044275774578_1086961680921512598_n

 Bát canh cá nấu rau cải do vợ vụng trổ tài.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện về bát canh cá rô của cô vợ thu hút được sự chú ý của hội chị em với gần 300 lượt tương tác và hơn 200 bình luận. Đa số ý kiến đều bày tỏ quan điểm không thể tin nổi đây là bát canh cá nấu cho chồng ăn, cô vợ thật là quá vụng khi nấu ăn như này.

"Bình thường chồng tớ không kén ăn đâu nhưng tớ cho xem bát canh bạn nấu thì anh ấy bảo rằng dễ tính như anh mà còn không chấp nhận được thì đừng hòng có ai nuốt nổi cơm với thức ăn như vậy", tài khoản mạng P.T bình luận.

"Tớ nhìn canh này thấy không chịu nổi bạn à, không biết bạn có ở chung với bố mẹ chồng không chứ nếu có thì chắc bà sẽ la mắng bạn luôn đấy. Chồng còn thông cảm được chứ mẹ chồng thì hơi bị khó đấy nha", bạn L.L.T bình thuận.

"Nấu như này không đúng rồi bạn ơi", nickname L.X bình luận.

Capture2

 Cư dân mạng bình luận xôn xao.

Bên cạnh đó, một số bà nội trợ đảm đang nhanh chóng mách cho cô vợ này cách nấu canh cá rau cải ngon, chuẩn nhà hàng nấu.

"Với món canh cá rô rau cải bình thường thì người làm đầu tiên sẽ phải luộc cá lên, gỡ lấy thịt cá xào với hành phi thật thơm sau đó cho rau cải vào xào. Khi đã ngấm mắm muối thì các mẹ sẽ cho nước luộc cá vào và đun sôi lên, rắc thêm rau thì là nếu thích và ăn nóng với cơm", tài khoản mạng P.T chia sẻ ngay bí quyết.

Đấy như thế mới là món canh cá tuyệt vời. Còn mẹ trẻ này thì có vẻ như đã luộc con cá lên cho tới chín rồi cứ thế thả rau vào là ăn thôi. Làm như vậy tuy tiết kiệm được thời gian (vì khâu gỡ cá rất vất vả) nhưng canh sẽ có mùi tanh, không thơm ngon và đặc biệt là đến phần ăn cá sẽ rất nhạt và khô.

Một số ý kiến khác lại cho rằng liệu có phải cô vợ này đang cố tình lôi kéo sự chú ý của mọi người hay không bởi đến người bình thường chưa bao giờ nấu ăn cũng chẳng thể nào mà để nguyên cả con cá rô cho vào nồi như vậy được. Người phụ nữ có thể tìm hiểu thêm trên mạng để tìm công thức sau đó mới nấu cho chồng con ăn.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh những cô vợ vụng được dân mạng biết đến. Do đó, nếu đã là vợ vụng, dù bị chồng kêu ca cũng phải chấp nhận. Chỉ cần kiên nhẫn, chịu khó học hỏi là tay nghề vào bếp của bạn sẽ tiến bộ hơn. Hạnh phúc gia đình sẽ tăng lên từ những bữa cơm ngon đầm ấm không khí sum vầy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn