Diễm Hương lần đầu khoe khéo con trai với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diễm Hương khoe khéo con trai với chồng trẻ.

Sau khi sinh con trai, Diễm Hương đã nhanh chóng quay lại showbiz và tìm được một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Từ bỏ cuộc hôn nhân "triệu đô", Hoa hậu lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh chồng chưa cưới Quang Huy. Niềm vui của cả hai được nhân đôi khi bé Noah chào đời. Được biết, vợ chồng Diễm Hương dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm và sẽ có mặt con trai trong ngày trọng đại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang bế con trai dạo phố. Dù không nhìn rõ mặt nhưng bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được bé Noah sở hữu làn da trắng và thân hình bụ bẫm đáng yêu. 

diem huong1

Diễm Hương lần đầu khoe khéo con trai với chồng trẻ

Dòng chia sẻ của Diễm Hương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã không khỏi xuýt xoa khen ngợi: "Cháu dễ thương quá", "Noah nhìn dễ thương quá chị ơi"; "Xinh quá à, trắng muốt".

diem huong2

Hoa hậu Diễm Hương và chồng trẻ.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật, không cần đụng chạm "dao kéo" mà vẫn tỏa sáng của làng giải trí. Trải qua không ít tai tiếng, từng bước nỗ lực tìm lại những thành công cùng "ánh hào quang" trước kia, Diễm Hương giờ đây đang rất hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Diễm Hương rũ rượi, Mai Phương Thúy tươi tắn ở Pháp
Diễm Hương rũ rượi, Mai Phương Thúy tươi tắn ở Pháp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cô rũ rượi, kém xinh. Mai Phương Thúy tươi tắn đi du lịch ở Pháp.
Diễm Hương vẫn thấy
Diễm Hương vẫn thấy "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang hạnh phúc với gia đình bé nhỏ nhưng Diễm Hương không khỏi chạnh lòng và "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link