Đặng Thu Thảo đã có động thái mới gây chú ý khi ông xã nhắc đến chuyện ly hôn của Bill Gates

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng cho cuộc hôn nhân của Trung Tín và Thu Thảo.

Giữa tâm bão cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Bill Gates, chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng" khiến nhiều người hoang mang. 

Cho đến chiều ngày 5/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục nêu triết lý về hạnh phúc. Cô cho biết: "Hôm nay chợt nhớ ai đó đã nói: Hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi...". 

dangthuthao 1

Đây không phải lần đầu vợ chồng doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo nêu quan điểm cá nhân về các vấn đề trong cuộc sống lên MXH. Dường như cô muốn khẳng định một lần nữa rằng hôn nhân của cô vẫn đang hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Cặp đôi hiện có với nhau con gái đầu lòng Sophia và con trai nhỏ Liam. Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo luôn được ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và viên mãn.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

dangthuthao 2

Doanh nhân Trung Tín cũng ghen tị ra mặt vì nhóc tỳ khiến anh rớt hạng trong gia đình, không còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Đặng Thu Thảo. Khi lần đầu lộ diện, cậu bé được nhận xét giống bố như lột, từ đôi mắt, sống mũi đến bờ môi... "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"..., rất nhiều bình luận đã công nhận điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link