Đặng Thu Thảo kể từ ngày đăng quang cho đến nay vẫn giữ phong độ làn da đẹp mướt mát

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh xinh đẹp bên chồng, nàng hậu còn gây ấn tượng với làn da gần như hoàn hảo khi đã bước qua tuổi 30.

Đặng Thu Thảo kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 cho đến nay ngày một mặn mà, hút hồn, và được ưu ái nhắc đến với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ“.

Empty

Người đẹp sinh năm 1991 từng khiến sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 phải sửng sốt vì vẻ đẹp "lóa mắt", cùng thần thái không hề thua kém và làn da trắng phát sáng, xứng đáng với danh xưng của mình

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng trong chuyến du lịch trước đó. Hình ảnh cặp đôi kề cạnh nhau cực tình cảm đã thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Và tất nhiên, ngoại hình "hút sóng" của cả hai cũng trở thành đề tài đáng nói.

Empty

Bên cạnh ông xã phong độ, Đặng Thu Thảo lại càng nổi bần bật với nước da bật tông và nụ cười đầy sự dịu dàng. Cư dân mạng cũng khó tin về ngoại hình "hack tuổi" của ông bố bà mẹ đã có hai con này. 

Cô sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Nhưng có một điều đặc biệt là dù bước vào tuổi 30 - độ tuổi có tốc độ lão hóa nhanh chóng mà làn da của chân dài gốc Bạc Liêu vẫn không hề có dấu hiệu tụt dốc. Người đẹp gần như chẳng cần chải chuốt quá cầu kỳ mà vẫn trông trẻ đẹp hơn số tuổi thực tế.

Empty

Người đẹp được chú ý vì làn da trắng sáng, mịn màng từ khi mới đăng quang. 

Empty

Làn da luôn trắng nõn như thiếu nữ đôi mươi thế này, chẳng trách Đặng Thu Thảo lại được gọi là "thần tiên tỷ tỷ". 

Empty

Dù có theo đuổi phong cách chững chạc, và ít khi thay đổi kiểu tóc, làn da "lão hóa ngược" này vẫn giúp bà mẹ hai con giảm bớt đi vài tuổi và trở thành tâm điểm của đám đông. 

Empty

Da trắng đều từ khuôn mặt đến cơ thể, kết hợp với kiểu make up làm má ửng hồng. Cô cũng không mấy khi chuộng các kiểu trang điểm đậm mà thiên về tự nhiên tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 

Nhiều người lầm tưởng chỉ nên tập trung đẩy lùi tốc độ lão hóa nhanh chóng từ sau 25 tuổi, nên không quá chú trọng vào các bước dưỡng trắng. Trên thực tế, tông da cũng là một trong những yếu tố quyết định sự trẻ trung của chị em.

Empty

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là nền tảng chống lão hóa da của mọi quy trình chăm sóc da cho lứa tuổi 30, vừa giúp đảm bảo làn da không bị xuống tông.

Empty

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, có nhiều thực phẩm giúp chống oxy hóa sẽ mang đến làn da khoẻ mạnh tự nhiên.

Empty

Loại bỏ quầng thâm mắt cũng là bước quan trọng để làn da của bạn "hack tuổi" trông thấy. Sử dụng thêm kem dưỡng mắt vào chu trình dưỡng da để thấy sự khác biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link