Thu Trang "tố" Diệu Nhi "ép" Anh Tú kết hôn, còn đưa ra bằng chứng rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang đưa "bằng chứng" là biểu cảm của cặp đôi, để đi đến kết luận Anh Tú bị "ép hôn".

Anh Tú - Diệu Nhi đang trở thành tâm điểm chú ý với thông báo kết hôn. Theo đó, vào trưa 21/8, nam diễn viên khoe bức ảnh cùng Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn trên mạng xã hội. "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", sao nam hào hứng.

Dưới phần bình luận, hàng loạt sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi, chờ đợi đám cưới trong tương lai không xa. Tuy nhiên, Thu Trang lại có "hành động lạ" trước bức ảnh đăng ký kết hôn của Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Tiến Luật chỉ ra Anh Tú bị Diệu Nhi "ép". "Ủa? Nhìn hình là thấy em bị ép đúng không Tú? Tội thằng em. Nhìn mặt nhỏ ngồi sau kìa trời. Chắc nó hả hê lắm", Thu Trang bình luận dưới hình ảnh của nam diễn viên. 

299366830_639788914170086_6418808672633004727_n
Empty

Chẳng những thế, Thu Trang còn đăng lại hình ảnh này của Anh Tú trên Facebook cá nhân và "lầy lội khẳng định: "Mọi người hãy nhìn kỹ tấm hình đi, thật ra Anh Tú đã bị ép đó mọi người. Hãy nhìn mặt thằng em tui đi, chỗ nào là tự nguyện đâu? Và hãy nhìn biểu cảm của phụ nữ ngồi sau nhé. Thấy chưa, thấy chưa, rất hả hê nha Diệu Nhi. Hãy phát tín hiệu 'éc ô éc' để mọi người giải cứu liền nào Tú ơi. 1, 2, 3… 1000, đợi lâu quá không thấy phát tín hiệu gì. Thôi chúc mừng vậy".

dn

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Thế nhưng, hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Diệu Nhi từng tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

chuyen-tinh-dieu-nhi-va-anh-tu-2

Cách đây 1 năm, dân mạng rầm rộ với chuyện một diễn viên hài bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai quen nhau 6 năm. Theo đó, nữ diễn viên này nổi tiếng qua một sitcom, phủ sóng nhiều gameshow truyền hình, thời gian qua để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ.

Nhiều người hâm mộ đã nhắc đến Diệu Nhi vì những sự trùng hợp đó cùng nhiều bằng chứng nghi vấn mang thai khi mặc váy rộng rất cao gần đây. Đáng chú ý nhất, Diệu Nhi có mối tình 6 năm với nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú. Tuy nhiên cho đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. 

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991, là diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Cô từng tham gia phim Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế,...

Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú, sinh năm là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng của showbiz Việt. Nổi trội với ngoại hình hot boy, Anh Tú luôn được đông đảo fans quan tâm. Các phim Anh Tú từng tham gia gồm Hà Nội, Em yêu anh, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu, ....Ngoài bản cover đình đám Anh ơi ở lại, ca khúc Nếu không là mãi mãi của Anh Tú cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận.

Theo:  xevathethao.vn copy link