Đào Bá Lộc sải bước đầy tự tin với giày cao gót chẳng kém gì người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Không còn tham gia sôi nổi nhiều dự án về nghệ thuật như trước nhưng Luna Đào vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng netizen.

Đào Bá Lộc (Luna Đào) nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng nhờ sắc vóc ngày càng xinh đẹp trông thấy. Đào Bá Lộc luôn có sự đầu tư chỉn chu và khiếu hài hước duyên dáng mỗi lần xuất hiện. Gần đây, ca sĩ còn ghi điểm nhờ phong thái tự tin ngời ngời đặc biệt là những lần đi giày cao tạo dáng chuyên nghiệp như Hoa hậu.

Đào Bá Lộc diện chiếc vest trắng theo phong cách giấu quần. Ca sĩ sinh năm 1993 còn chiếm tâm điểm hơn cả khi tự tin sải bước trên giày cao gót đầy khí chất chuẩn thần thái Hoa hậu. Thí sinh Giọng Hát Việt mùa 1 còn tự nhận mình là "Hoa hậu Quận 10".

Empty

Đào Bá Lộc tự tin sải bước xuống phố với giày cao gót khoe chân thon chẳng kém mỹ nhân Việt.

Empty

Giọng ca Vì giờ đã trở thành bậc thầy lênh khênh trên giày cao gót.

Empty

Cách phối giày cao gót phù hợp với trang phục giúp cô nhận được nhiều lời khen. 

Đào Bá Lộc còn từng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" với những shoot hình tạo dáng tại nhà như một fashionista. 

Empty

Học trò Hồ Ngọc Hà được khen ngợi cách diện đồ và thần thái như Hoa hậu.

Empty

Bộ cánh trắng tưởng nhạt nhòa nhưng nhờ phối giày cao gót đỏ lại khiến Đào Bá Lộc trở nên nổi bật. 

Empty

Dù diện trang phục nào, Luna Đào cũng khoe được lợi thế cơ thể.

Đào Bá Lộc sở hữu biểu cảm, thời trang hay cách đi đứng uyển chuyển không khác phái nữ. Ca sĩ được người hâm mộ khen ngợi vì lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Học trò Hồ Ngọc Hà không chỉ chuyên cho chị em lời khuyên về cách làm đẹp mà còn giải đáp những điều vướng mắc trong cuộc sống.

Empty

 

Ca sĩ gốc Sài thành còn ưa chuộng những kiểu dáng đế bánh mì kiểu dáng tiểu thư.

Empty

Mẫu giày đế cao lênh khênh cũng được ca sĩ "cân gọn". 

Không còn tham gia sôi nổi nhiều dự án về nghệ thuật như trước nhưng Đào Bá Lộc vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng netizen nhờ đặt nhiều tâm huyết trong mỗi hành động tương tác với fan. Giọng ca Thanh Xuân còn biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân theo hướng tích cực và nhận được nhiều lời khen "có cánh".

Empty

Vẻ ngoài được khen ngợi như Hoa hậu thời gian gần đây của giọng ca Đơn Phương.

Học trò Hồ Ngọc Hà cuối 2021 đã thông báo cho đông đảo netizen về nghệ danh mới của mình. Theo đó, thay vì Đào Bá Lộc ca sĩ muốn khán giả gọi mình là Luna Đào.

"Mặc dù chúng ta đều biết rằng bất cứ tên gọi hay nhãn mác nào được dán lên con người thì cũng không phải kết nối tuyệt đối và quan trọng nhất. Con người chúng ta rung động và kết nối bền chặt giữa tâm hồn với tâm hồn, còn nhãn mác, chủng loại hoàn toàn không quan trọng. Cho nên hãy cảm thấy thoải mái để gọi Luna bằng bất cứ cái tên nào mà giữa chúng ta có kỷ niệm và sự rung động", ca sĩ bày tỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link