Dập tắt vụ cháy lớn, cột khói dựng cao hàng chục mét tại Cầu Giấy, Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Đám cháy hiện đã được khống chế sau đó khoảng 1 tiếng. Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn.

Lửa và khói bất ngờ bùng phát dữ dội ở môt kho hàng tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến mọi người hốt hoảng. Rất may vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản thì khá lớn.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 6/4, người dân phát hiện cột khói bốc lên tại phía cuối nhà xưởng của gara sửa chữa ô tô Thiên Hòa. Ngay sau đó nhân viên của nhà xưởng này đã dùng bình chữa cháy xách tay dập lửa nhưng bất thành. Lửa và khói bao trùm nhà xưởng có diện tích khoảng 400 m2 và tiếp tục có nguy cơ lan rộng.

dam-chay-ha-noi phunutoday

 Cột khói dựng rất cao. Ảnh: infonet.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 6/4, tại một kho hàng ở số 79 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, khi đó họ nhìn thấy lửa và khói bốc lên nghi ngút tại một kho hàng. Lúc này nhiều công nhân, người dân đã khá hốt hoảng vội vàng gọi điện báo với lực lượng chức năng đến dập tắt đám cháy.

dam-chay-ha-noi2 phunutoday

 Lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa.Ảnh: infonet. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt, dập tắt đám cháy. Đến hơn 10h đám cháy cơ bản được khống chế, không có thương vong về người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được xác định.

Rất may vụ hỏa hỏa không gây thiệt hai về người; tài sản thiệt hại đang được thống kê. Nguyên nhân cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn