Đặt mèo may mắn ở vị trí nào để thu hút tài lộc, vạn sự trôi chảy? Chọn mèo giơ tay trái hay phải?

( PHUNUTODAY ) - Mèo may mắn là vật phong thủy được nhiều người lựa chọn để trong nhà nhưng không phải ai cũng biết chọn vị trí đúng cho chú mèo này.

Mèo may mắn giơ tay nghĩa là gì?

Những chú mèo may mắn là vật phong thủy được nhiều người dùng để thu hút tài lộc gọi vận may về, mang lại hạnh phúc. Mèo may mắn có những giờ tay vẫy khác nhau, với ý nghĩa khác nhau. Nếu giơ tay phải có nghĩa là thu hút sự giàu có; giơ tay trái là thu hút may mắn, giơ cả hai tay cùng lúc có nghĩa là “giàu có” và “phước lành” sẽ đi đôi với nhau. Còn chiếc chuông đeo trên cổ mèo có ý nghĩa phú quý thịnh vượng, may mắn tài lộc. 

meo may man 2 tay

Màu sắc của mèo may mắn nói lên điều gì?

Mèo may mắn thường có nhiều màu: Màu trắng và màu vàng mang lại may mắn còn màu đen là xua đuổi tà mà, trừ tai họa, màu hồng biểu thị tình yêu suôn sẻ, màu đỏ biểu thị không có bệnh tật hay thiên tai, màu xanh lá cây: Xây dựng một cuộc hôn nhân tốt đẹp, màu xanh: sự nghiệp thành công, màu tím mong muốn xinh đẹp và khỏe mạnh

Vị trí đặt mèo may mắn ở đâu?

Mèo may mắn thường được đặt trong cửa hàng hoặc gia đình, bàn làm việc. Tùy theo nơi đặt mà có vị trí khác nhau,

meo may man tay trai

Đặt Mèo May Mắn trong cửa hàng

Những người làm kinh doanh thường thích đặt Mèo May Mắn trong cửa hàng của mình, lúc đó chú Mèo May Mắn sẽ được đặt ở lối vào cửa hàng sẽ giúp thu hút sự giàu có, thu hút khách hàng, thu hút vận may.

Thông thường, trong quán hàng thì bạn có thể đặt một chú Mèo May Mắn giơ tay trái lên sẽ thu hút được khách hàng, nếu có nhiều khách hàng thì bạn sẽ kiếm được tiền. Nếu thích thì bạn có thể đặt một chú Mèo May Mắn bằng cả hai tay. Điều đó ý nghĩa mang lại cả sự giàu có và phước lành, tiền bạc sẽ chảy vào.

meo may man tay phai

Mèo mắn trong nhà

Nếu mua mèo may mắn về nhà thì bạn nên đặt chúng ở vị trí nào nổi bật nhất  trong phòng khách. Bạn có thể đặt con Mèo May Mắn ở vị trí tài chính trong nhà để hiệu quả thu hút tài lộc sẽ tốt hơn. Hướng cho mèo may mắn là quay về Bắc và Nam. Bạn cũng có thể đặt Mèo may mắn lên trên tủ TV trong phòng khách, tủ trưng bày đối diện cửa ra vào, hoặc tủ giày trước cửa, cố gắng càng gần cửa càng tốt.

Vị trí mèo may mắn trong nhà nên ở vị trí mà khi mở cửa bước vào bạn sẽ thấy được chú mèo này. Điều đó giúp bạ thu hút tài lộc thịnh vượng, tiền bạc. 

Đặt Mèo May Mắn ở công ty

Nếu mèo may mắn muốn đặt ở công ty thì bạn có thể đặt chúng ở quầy lễ tân ngay lối vào công ty. Nếu bạn là một nhân viên muốn mang theo mèo may mắn tới chỗ làm thì đặt vào vị trí tài chính trên bàn làm việc của mình. Cụ thể vị trí tài chính cho từng người:

Vị trí tài chính của người tuổi Tý: Hướng Nam, Đông Nam, Tây

Vị trí giàu có của tuổi Sửu: Tây Bắc, Bắc, Nam

Vị trí tài chính tuổi Dần: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Đông

Vị trí tài chính của Mão: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Nắc

Vị trí tài lộc của Thìn: Tây Bắc, Bắc, Tây

Vị trí tài chính của tuổi Tỵ: Tây Nam, Tây, Nam

Vị trí tài chính của Ngọ: Tây Nam, Tây, Đông

Vị trí giàu có của tuổi Mùi: Hướng Bắc, Tây Bắc

Vị trí tài chính của tuổi Thân: Đông Bắc, Đông, Tây

Vị trí tài chính tuổi Dậu: Đông Bắc, Đông, Nam

Vị trí phú quý của tuổi Tuất: Hướng Bắc, Tây Bắc, Đông

Vị trí tài chính của tuổi Hợi: Đông Nam, Nam, Bắc

Trên thị trường mèo may mắn chủ yếu xuất hiện màu trắng vàng để thu hút may mắn tài lộc và thịnh vượng. Khi mua và đặt bạn nên chú ý để phù hợp với tuổi, vị trí muốn đặt và nên xem mèo đang giơ tay nào để chọn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm,

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn