Đặt tủ lạnh đúng vị trí này hút lộc vào nhà, cuối năm gia chủ đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh được mệnh danh là kho lương thực của mỗi gia đình nên khi bạn đặt tủ lạnh không đúng phong thủy sẽ ảnh hưởng tới tiền bạc, tài lộc của gia đình.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hút lộc vào nhà

Khi bạn muốn đặt tủ lạnh hút lộc vào nhà, bạn nên đặt ở trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà thuận lợi cho gia chủ thăng quan tiên chức. Ngoài ra, đối với những tủ bếp có tủ lạnh nên đặt cũng theo hướng này cũng vô cùng tốt.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành giúp mọi vận xui tan biến gia chủ có thể sống bên nhau hòa thuận.

Ngoài ra, bạn hãy kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của chủ nhà thăng tiến dễ dàng, tiền bạc bổng lộc cứ thế tăng lên.

Phong thủy dành cho tủ lạnh trong nhà

Phong thủy dành cho tủ lạnh trong nhà

Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Một trong những vị trí bạn không nên kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

Ngoài ra, khi bạn đặt tủ lạnh ở trong bếp bạn nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Khi đặt tủ lạnh bạn không nên đặt tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt. Nguyên nhân là , tủ lạnh hoạt động sẽ phát ra nhiều nhiệt nếu bạn đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc.

Về phong thủy, tủ lạnh thuộc hành Thủy, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống gia đình.

Đặt tủ lạnh hút lộc

Đặt tủ lạnh hút lộc

Tránh đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Một trong những vị trí bạn cũng không nên đặt tủ lạnh đó là trong phòng ngủ. Bởi phòng ngủ là nơi riêng tư cần sự yên tĩnh. Nếu bạn đặt nhiều đồ điện tử trong phòng sẽ gây hại sức khỏe khiến cho bạn khó ngủ. Ngoài ra, về tài lộc khi bạn đặt tủ lạnh ở đó khiến cho tài lộc khó thông, tiền bạc trong nhà thất thoát.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link