Đầu giường có 5 thứ này, gia chủ may mắn liên tiếp, tài lộc ùn ùn kéo đến

23:20, Thứ bảy 18/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những vật này ở đầu giường sẽ mang lại may mắn cho gia đình.

Túi hương thảo mộc

Gia chủ có thể đặt túi hương thảo mộc nhỏ ở đầu giường. Túi hương này được làm từ những loại thảo mộc tự nhiên như hoa oải hương, bạc hà, ngải cứu, hoa hồng, hoa nhài.. Chúng mang lại mùi thơm dễ chịu, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như mang may mắn, tài vận đến cho gia chủ.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây có thể chuyển hóa khí CO2 thành O2 vào ban đêm. Nó có tác dụng thanh lọc không khí, giúp không gian sống thêm trong lành. Vì vậy, loại cây này có thể đặt trong phòng ngủ.

Theo quan niệm phong thủy, cây lưỡi hổ còn có tác dụng xua đuổi xui xẻo, giúp hóa giải sát khí, đem may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

vat-dat-dau-giuong-ngu-01

Vỏ cam

Vỏ cam có mùi thơm dễ chịu, giúp thanh lọc không khí, mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc.

Về mặt phong thủy, vỏ cam tượng trưng cho thiện ý, hút tài lộc, của cải. Gia chủ có thể đặt vỏ cam ở khu vực đầu giường để tinh thần được thoải mái, công việc gặp nhiều may mắn.

Đồng tiền xu

Người xưa cho rằng đặt đồng tiền xu cổ dưới gối có tác dụng hút tài lộc, may mắn. Gia chủ có thể đặt 6, 8 hoặc 16 đồng tiền xu.

Trong tiếng Hán, số 6 đọc là lục, nói lái sẽ giống từ lộc; số 8 đọc là bát, nói lái sẽ giống từ phát. Cả hai con số này đều mang ý nghĩa của tài lộc, vượng phát. Số 16 cũng mang ý nghĩa tương tự. Lựa chọn số lượng đồng xu theo cách này là gửi gắm mong muốn gia đình có cuộc sống no đủ, thịnh vượng, sung túc.

vat-dat-dau-giuong-ngu-02

Tủ đầu giường

Tủ đầu giường là một vật phẩm không chỉ có nhiều công dụng trong cuộc sống mà còn có ý nghĩa phong thủy. Bạn có thể dùng tủ đầu giường để đặt những món đồ cần thiết như một số loại thuốc hay sử dụng, dầu gió, đèn ngủ, sách... Ngoài ra, trong phong thủy, tủ đầu giường cũng là vật mang lại may mắn, tài lộc, giúp gia chủ đắc tài đắc lộc. Lưu ý, tủ đầu giường không được đặt duy nhất một chiếc mà nên để mỗi bên một chiếc để tạo cảm giác hài hòa, cân bằng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền