Đầu giường dựa 2 hướng này: Không đau ốm cũng nợ nần chồng chất, ngày lụi bại không còn xa

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy giường ngủ nên kiêng kỵ đặt hai hướng này bởi dễ hao tài tán lộc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

 

Đầu giường nằm dưới dầm ngang

Đầu luôn bị o bế. Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, trong phong thủy gọi là “hung hình”.

Dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe của bộ phận đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan.

Cách hóa giải: Chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua hoặc làm trần giả che lấp dầm ngang.

phong-thuy-phong-ngu-h-9-1662892182785809469755

Đầu giường kê sát bếp

Trong phong thủy bếp nấu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Nếu như như mệnh Hỏa trong nhà quá nhiều sẽ gây nóng nảy, tình cảm các thành viên khó lòng êm ấm như mong muốn. Đồng thời, khi Hỏa khí quá mạnh thì cuộc sống cũng dễ bị bức bối o bế khó lòng thành công trong sự nghiệp, kinh doanh buôn bán.

Chính vì vậy, giường ngủ nếu như hướng vào khu vực bếp nấu người ngủ trên giường rất hay ốm đau bệnh tật. Nếu phòng ngủ ngay cạnh bếp thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc “Hỏa”, “Hỏa” thêm “Hỏa” sẽ dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim; đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.

Chính vì vậy, bạn nên tránh đặt đầu giường ngủ vào hướng này nếu như không may phạm phải thì nên cố gắng kê giường ra xa bếp. Tốt nhất nên thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm chia ngăn khoảng cách của giường ngủ và bếp nấu để cuộc sống trong nhà được hanh thông thuận lợi.

Một số lưu ý khác khi đặt giường ngủ

A8B8822F-0BC6-4C10-A642-B44C6E578C4A

Hướng dẫn cách đặt giường ngủ hợp lý theo bản mệnhNếu bạn đang thắc mắc “đầu giường nên kê hướng nào” thì dưới đây là bảng gợi ý những hướng nằm ngủ tốt nhất cho từng bản mệnh. Đừng quên tham khảo nhé!

Hướng đầu giường cho người mệnh Hỏa: Hướng Nam, Đông (mộc), Đông Nam (mộc).

Hướng đầu giường cho người mệnh Thủy: Hướng Bắc (thủy), Tây (kim), Tây Bắc (kim).

Hướng đầu giường cho người mệnh Kim: Hướng Tây (kim), Tây Bắc (kim), Tây Nam (thổ), Đông Bắc (thổ).

Hướng đầu giường cho người mệnh Thổ: Hướng Tây Nam (thổ), Đông Bắc (thổ), Hướng Nam (hỏa).

Hướng đầu giường cho người mệnh Mộc: Hướng Đông (mộc), Đông Nam (mộc), Hướng Bắc (thủy).

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link