Đầu năm mới, cháy nhà làm 1 người chết, 4 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tìm cách trèo sang nhà bên cạnh để thoát khỏi đám cháy tại nhà mình, chị Nguyễn Thảo Phương Dung bị tuột tay ngã từ tầng 4 rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 17h chiều mùng 2 Tết (1/2/2014), ngọn lửa bùng lên tại số nhà 200 Ngô Gia Tự (P.4, Q.10, TP.HCM) .

Theo thông tin ban đầu, vào giờ kể trên, chị Nguyễn Thảo Phương Dung (32 tuổi, ngụ Tân Bình) cùng một phụ nữ khác đến căn nhà kể trên để chúc Tết gia chủ. Khi đang trò chuyện, những người trong nhà đã phát hiện đám cháy ở tầng 2 nên đã vội vàng chạy lên các tầng trên để thoát thân. 

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Trong lúc ngọn lửa bùng phát, chị Dung đã tìm cách trèo qua nhà bên cạnh. Chị đập cửa kính của ngôi nhà này ở tầng 4 để thoát thân nhưng không may bị trượt tay té xuống đất tử vong.

Mô tả ảnh.
Khá đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc.

Đến khoảng 17h20, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM, Q.1, Q.11 đã điều động nhiều phương tiện trong đó có xe thang và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng nửa tiếng sau, ngọn lửa được khống chế.

Mô tả ảnh.
Tầng 4 ngôi nhà nơi chị Dung bị rơi xuống đất.

Các chiến sĩ chữa cháy đã đưa xe thang tiếp cận hiện trường và cứu được 4 người bị ngạt khói trong ngôi nhà, chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém. Rất đông người dân hiếu kì tập trung để theo dõi vụ việc.

Đến 19h cùng ngày, các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn