Đầu năm mới, hãy F5 phong cách nhàm chán với loạt gợi ý lên đồ màu hồng từ tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng không hề sến sẩm như chị em vẫn nghĩ, ngược lại nó lại rất mới mẻ và phong cách.

Nếu đã quá ngán ngẩm với những trang phục đơn giản nhẹ nhàng và muốn bứt phá, thay đổi bản thân để trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn thì các thiết kế trang phục màu hồng chính là “liều thuốc” tốt nhất để giúp bạn làm được điều đó.

Empty

 Nayeon chọn một chiếc áo khoác cardigan màu hồng fuchsia cực kì nổi bật, chúng đóng vai trò như một chiếc áo thun bình thường khi cô nàng không mặc kèm áo bảo hộ bên trong. 

Empty

 Diện chiếc áo dạ dáng ngắn, Hyomin nổi bật với phong thái kiêu sa xinh đẹp. Kết hợp cùng quần jeans và một chiếc túi đeo vai gọn gàng.

Empty

Giọng ca Heart Burn chọn chiếc váy màu hồng tươi mát và sống động với chất liệu vải sheer mềm mại và quyến rũ. Phụ kiện đi kèm là hoa tai màu hồng đậm để gia tăng sự nổi bật.

Empty

 Vào những ngày trời chớm thu thì outfits hoàn hảo nhất để theo bạn xuống phố dạo chơi cùng bạn bè là áo hai dây đan móc crochet nhiều màu + quần ống suông màu hồng phấn và dép sandals xỏ ngón.

Empty

 Màu hồng ngọt ngào và bóng bẩy khi được ứng dụng trên những bộ suit chất liệu lụa satin đầy đẳng cấp mang đậm hình ảnh nữ quyền.

Empty

 Để nói đến những gam màu thời thượng nhất hiện nay thì ngoài sắc đen, trắng quen thuộc, Very Peri hot trend thì màu hồng chính là một trong những gam màu còn lại được góp mặt vào danh sách này.

Empty

 Không chỉ có vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu, sắc hồng tươi tắn còn cực mỹ miều và sang trọng khi được “phủ” trên những bộ váy đầm dự tiệc đính chi tiết lông vũ cao cấp.

Empty

 Ngoài váy áo, màu hồng còn “đổ bộ” cả trên những món phụ kiện như: Túi xách, mũ, khuyên tai, kính mắt…

Empty

 Khó có ai có thể rời mắt trước một vẻ ngoài vừa quyến rũ lại tinh nghịch trẻ trung thế này với corset cúp ngực, baggy jeans xắn gấu và một đôi sneakers năng động.

Empty

 Kể cả trong đêm tối thì màu hồng vẫn cực hút mắt và giúp chủ nhân tỏa sáng một cách lộng lẫy nhất có thể.

Empty

 Cùng bạn thân diện set đồ màu hồng cực chất với áo khoác lông cool ngầu, đầm đính sequins lấp lánh, túi đinh tán cá tính và chắc chắn cả hai người sẽ cùng nhau để lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Nhiều người lo sợ màu hồng sến sẩm và quê mùa, tuy nhiên đó là khi bạn chưa nắm vững những công thức phối đồ tuyệt đẹp với gam màu kẹo bông này. Khi đã đủ tự tin, hãy thử diện màu hồng đến nơi công sở hay đi chơi cùng bạn bè và chắc chắn người đối diện sẽ mỉm cười khi nhìn thấy bạn. Nhất là vào những ngày đầu năm, màu hồng mang đến cảm giác mới mẻ, hứng khởi cho những chuyến dạo chơi đấy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link