Đầu tháng âm thầm đặt 3 thứ này dưới gối, cả tháng may mắn, gia tăng tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những món đồ này dưới gối sẽ giúp gia tăng tiền tài, kéo may mắn đến cho gia chủ.

Tiền xu cổ

Tiền xu khi va chạm vào nhau sẽ tạo ra tiếng leng keng vui tai mang tới cảm giác của sự giàu có. Nhiều người quan niệm rằng, trong người hoặc trong nhà treo 22 đồng xu sẽ thu hút tài lộc.

Đồng xu có hình trọn tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương, giúp cho việc của cải lưu thông dễ dàng. Ở giữa đồng xu có một lỗ đục hình vuông tượng trưng cho đất, mang nguồn năng lượng âm. Vậy nên đồng xu tượng trưng cho sự giao hòa giữa trời và đất, giữa âm và dương, được coi là cội nguồn của vạn vật.

Theo phong thủy, đặt đồng tiền xu cổ dưới gối giúp thu hút tiền bạc, thích hợp nhất là đặt 8 hoặc 16 xu.

Bản thân tiền xu tượng trưng cho tiền bạc nên đặt dưới gối là điềm lành. Làm như vậy nhiều điềm lành gõ cửa, gia đình nhờ đó mà thịnh vượng.

Sách

Khi nói đến sách gối đầu giường, người ta nghĩ ngay đến một cuốn sách hay. Chủ nhân để cuốn sách ở đầu giường để tiện đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm.

Người xưa khuyên đặt một cuốn sách ở dưới gối để hút tài lộc. Cuốn sách tượng trưng cho tri thức, sự hiểu biết, để sách dưới gối cho thấy người này ham học hỏi. Đồng thời nó còn đại diện cho một lời chúc của người xưa đối với những ai đang theo đuổi con đường học hành, mong rằng họ có thể công thành, danh toại, có chức vị và mang lại tiền bạc, cuộc sống sung sướng cho bản thân và gia đình.

Một điều bạn cần lưu ý là không nên kê sách quá cao ở dưới gối, ảnh hưởng đến cổ, vai, gáy và khí huyết ở đốt sống cổ sẽ không lưu thông, dễ hình thành thoái hóa đốt sống.

Túi đậu đỏ

Đây được xem là vật phẩm mang lại may mắn với màu đỏ đẹp mắt. Bạn chỉ cần lựa chọn những hạt đậu chắc, mẩy, không sâu mọt, còn nguyên vẹn. Gia chủ là nam thì dùng 7 hạt còn nữ thì dùng 9 hạt. Bạn cho đậu đỏ vào một chiếc túi gấm nhỏ rồi thắt miệng túi lại và đem đặt dưới gối, thường xuyên thay đậu đỏ 1 lần/tuần.

Đặt túi đậu đỏ dưới gối giúp thu hút tình duyên cực hữu hiệu. Nhờ đó mà vận trình tình duyên đi lên theo hướng tích cực, duyên tới “ầm ầm”, đời sống tình cảm được suôn sẻ, hanh thông.

Bên cạnh đó, túi đậu đỏ có màu đẹp mắt, tượng trưng cho may mắn. Đặt dưới gối trước khi ngủ thì tiền tự chui vào túi ào ào, tài lộc ùn ùn kéo đến với gia chủ.

Nếu muốn giải xui bạn cũng có thể đặt túi đậu đỏ dưới gối, xui xẻo sẽ bị xua đuổi, gặp hung sẽ hóa cát, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link