Đây chính là "điểm nóng", nàng chạm vào sẽ khiến chàng "lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Chạm đúng điểm nhạy cảm có thể kích thích ham muốn ở nam giới.

Đàn ông có nhiều điểm nhạy cảm mà khi "chạm" đúng chỗ sẽ kích thích sự hưng phấn, tăng cực khoái trong "chuyện yêu". Chỉ cần chị em "dò" đúng chỗ sẽ giúp chuyện đôi lứa trở nên thăng hoa hơn.

Điểm G

Không chỉ chị em phụ nữ mới có điểm G. Với nam giới, điểm này năm ở mặt dưới của "cậu nhỏ". Chỉ cần kích thích đúng điểm sẽ giúp tăng độ phấn kích cho chàng.

Ngoài ra, cơ thể nam giới còn rất nhiều điểm nhạy cảm, dễ kích thích khác.

Vùng mặt

Chủ động tặng chàng một nụ hôn say đắm bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy thích thú. Ngoài ra, khuôn mặt của chàng có hai nơi cần sự vuốt ve đó là má và môi. Chị em không nên bỏ qua điểm này.

Cổ, gáy, tai

Theo một vài đánh giá, vành tái ngoài phía sau của nam giới khá nhạy cảm. Nó được xem như một giác quan cảm xúc. Chỉ cần kích thích nhẹ, bạn sẽ khiến đối phương có kiềm chế được.

Chạm đúng vào điểm kích thích của chàng sẽ khiến

Chạm đúng vào điểm kích thích của chàng sẽ khiến "cuộc yêu" của bạn thăng hoa hơn. Ảnh minh họa

Vùng sau gáy

Đây cũng là một vùng nhạy cảm của nam giới. Chỉ cần chạm nhẹ đúng điểm này, ngay cả khi đang mệt mỏi, căng thẳng, chàng cũng sẽ "sập bẫy" ái tình của bạn.

Đầu ngực

Nam giới sẽ cảm thấy rất phấn kích khi được chị em hôn vào đúng vị trí này. Dù không phải điểm nhạy cảm nhất nhưng chắc chắn việc này sẽ kích thích chàng, giúp cuộc vui trở nên viên mãn hơn.

Vùng dưới thắt lưng và đùi trong

Rất ít chị em thử khám phá vùng đùi trong của các chàng. Vì thế đây sẽ là một sự kích thích vô cùng thú vị cho "chuyện yêu" của hai bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link