Đây chính là gam màu hot nhất đầu năm 2024, các mỹ nhân Hàn cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Mix đồ khéo léo, chị em hoàn toàn có thể thăng hạng phong cách chỉ với những items cơ bản.

Đầu năm 2024, sắc xanh tràn ngập tủ đồ của các sao Hàn. Khác với nhiều nhận định xanh là tone kén da, trên thực tế, xanh là màu sắc dễ phối, dễ mặc. Mix đồ khéo léo, chị em hoàn toàn có thể thăng hạng phong cách chỉ với những items cơ bản.

mau_xanh1

 Jisoo diện nguyên set denim on denim xanh dịu kha ra sân bay đi Pháp. Phối áo khoác form croptop cùng chân váy chữ A đầy cá tính.

mau_xanh2

Jennie ưu ái áo sơ mi, babytee, váy hay túi xách, nàng IT-Girl sẽ đều "cài cắm" sắc xanh tạo tổng thể dịu mắt mà vẫn thời thượng.

mau_xanh3

Gái Nhật Giselle của aespa là tín đồ "nghiện" tone xanh tiếp theo. Cô chọn items xanh coban để diện, nổi bật làm da trắng.

mau_xanh4

Wonyoung lăng xê phong cách denim on denim với set outfit gồm quần jeans ống rộng hack dáng mix cùng croptop.

mau_xanh5

Các cô gái nhà Red Vetvet cũng u mê sắc xanh cả đi chơi và đi sự kiện. 

Xanh vốn là một trong các màu cơ bản, có thể mix an toàn với các sắc trắng, đen, xám. Còn nếu muốn lên đồ nổi bật, bạn cần tinh tế hơn để khéo léo đưa các tone màu nổi vào kết hợp cùng sắc xanh, tạo nên tổng thể cá tính. 

Phối cùng màu trắng

Khi phối xanh dương với trắng vừa thanh lịch vừa sành điệu. Bộ trang phục trắng kết hợp với chiếc áo hoặc váy xanh dương sẽ tạo nên vẻ ngoại hình thu hút và tinh tế. 

Các nàng còn tận dụng sức mạnh của sự đơn giản và thuần khiết. Đây là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt và luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho người diện.

xanh_duong1

Phối cùng màu vàng kem

Sự kết hợp giữa màu xanh dương và màu kem mang lại vẻ dịu dàng. Váy xanh dương kết hợp với phụ kiện màu kem chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên diện mạo thanh lịch và duyên dáng. Đặc biệt, chân váy màu vàng kem trở thành “người bạn đồng hành” tuyệt vời để tạo vẻ ngoài cuốn hút mà ai nhìn cũng mê.

xanh_duong3

Phối cùng màu xám

Xanh dương và xám trầm tạo nên một sự kết hợp ổn định và trầm lặng, vừa đơn giản vừa dễ tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại. Các fashionista thời thượng đã ứng dụng những kiểu chân váy dài độc đáo hoặc chiếc quần tây suông tối giản để phối cùng kiểu áo sơ mi xanh dương đầy hoài niệm, giúp hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, đầy phong cách cho nàng. 

xanh_duong4

Phối cùng màu đỏ

Chiếc váy xanh dương kết hợp với phụ kiện đỏ sẽ làm nổi bật vẻ quyến rũ và cuốn hút. Đây là một cách sáng tạo để tận dụng sự trái ngược của hai màu sắc này, tạo nên diện mạo độc đáo và năng động. Hòa mình giữa không gian tuyết trắng bao la, các It-girl đình đám nhanh chóng chiếm trọn “spotlight”.

xanh_duong5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn