Một số chiêu diện đồ giúp bạn vừa giữ ấm cho cơ thể lại vừa thời trang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số chiêu diện đồ giúp bạn vừa ấm áp, vừa thời trang trong những ngày lạnh.

Khi không khí lạnh ùa về bất chợt, để lên đồ vừa ấm áp lại vừa gọn gàng, ưng mắt thì không phải cô nàng nào cũng rõ. Dưới đây là một số chiêu diện đồ giúp bạn vừa ấm áp, vừa thời trang trong những ngày lạnh.

1. Diện layer nhiều lớp

Sử dụng phương pháp layering - diện nhiều lớp trang phục mỏng thay vì một lớp dày chắc chắn là cách đầu tiên để bạn giữ ấm cơ thể. Bạn có thể bắt đầu với một áo lót nhiệt, sau đó là áo len hoặc áo thun dày hơn, cuối cùng là áo khoác giữ nhiệt hiệu quả và cũng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi bạn ra vào các môi trường khác nhau.

ngay_lanh1

2. Ưu tiên những thiết kế dáng ôm

Các nàng nên ưu tiên những thiết kế dáng ôm. Áo len hay áo khoác dáng dài ôm sát cơ thể, item này sẽ giữ nhiệt tốt hơn hoặc chọn áo len dáng dài, áo hoodie hoặc áo dạ dáng ôm để tạo nên vẻ ngoài ấm áp, thời trang.

3. Sử dụng thêm phụ kiện

Phụ kiện vừa tăng phần trang nhã, mà còn tăng khả năng bảo vệ cơ thể khỏi không khí lạnh. Bạn có thể sử dụng khăn choàng để bảo vệ cổ, mũ len để giữ ấm đầu và tai, găng tay để bảo vệ tay, tất dày để làm chân ấm hơn.

ngay_lanh2

4. Diện áo khoác gió, áo phao ở bên ngoài

Những ngày lạnh thì áo phao là chân ái với tủ quần áo mùa đông. Nó không chỉ giữ ấm mà còn giúp chống lại gió lạnh hiệu quả. Hãy chọn một chiếc áo khoác gió, áo phao chất lượng, có lớp lót bên trong để giữ ấm tốt hơn. Áo khoác gió, áo phao có thể có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể thay đổi style. 

Kiểu dáng to sụ nên nếu bạn chọn một chiếc áo quá to và dài thì vóc dáng sẽ như nuốt chửng, nhìn dáng vừa ngắn một mẩu vừa tròn ung ủng.

Thay vào đó, khi đi làm bạn nên chọn những thiết kế áo phao dáng ngắn vừa ấm áp, lại gọn gàng tôn dáng. Áo vừa vặn cho bạn không kể vóc dáng bạn cao ráo hay nhỏ nhắn. Đây chính là chiếc áo siêu giữ ấm nên bạn cũng không cần phải quá nhiều cùng mà vẫn ổn. 

5. Nên chọn boots thay cho sandal, giày vải

Các nàng nên chọn boots hoặc giày có lớp lót bên trong dày để giữ ấm chân. Boots không chỉ giúp bảo vệ chân khỏi lạnh mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho trang phục của bạn.

Khi diện đồ trong những ngày lạnh, hãy nhớ lựa chọn những trang phục và phụ kiện phù hợp để đảm bảo bạn vừa ấm áp, vừa thời trang. Bằng việc áp dụng những chiêu này, bạn sẽ có thể tạo nên phong cách ấm áp, thời trang cho những ngày lạnh của mùa đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link