Đây chính là kiểu giày được gái Pháp lăng xê nhiệt tình mix với đủ kiểu trang phục

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp cũng có vài mẫu giày kinh điển mà họ yêu thích bền vững từ năm này qua năm khác, trong đó nổi bật nhất chính là giày slingback.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng mặc đẹp và tinh tế và luôn khéo léo và chỉn chu ngay cả trong khâu chọn giày dép. Các quý cô người Pháp không hề ngó lơ những xu hướng mới phù hợp với phong cách của họ nhưng phụ nữ Pháp cũng có vài mẫu giày kinh điển mà họ yêu thích bền vững từ năm này qua năm khác, một trong số đó là giày slingback.

Empty
Empty

Giày slingback có phần gót hở giống như mule, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, không hề thua kém so với mule hay bất cứ kiểu giày nịnh chân nào khác. Gu chọn giày slingback của gái Pháp còn thường là những đôi giày có gót cỡ 3 – 7 phân nên vẫn hack dáng vô cùng. Diện kiểu giày này chỉ có sành điệu mà không lo lỗi mốt. 

Empty
Empty

Giày slingback còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu và thanh lịch, nên mới lọt vào mắt xanh của các quý cô người Pháp. Khi tô điểm giày slingback cho set đồ, vẻ ngoài của người diện sẽ toát lên nét cổ điển mà không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính, sang chảnh. 

Phụ nữ Pháp cũng rất linh hoạt, họ luôn biết cáchbiến hóa từ giày hai tông màu, giày ánh kim, giày đan lưới, hở mũi hay cả những đôi màu mè, rực rỡ. Trong trường hợp bạn muốn hiệu quả hack dáng tối ưu nhất, giày slingback mang tông màu be, hay giày mũi nhọn đảm bảo vóc dáng sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. 

Empty
Empty

Đây được coi là mẫu giày có thể ăn nhập được với mọi set đồ. Và trên thực tế, gái Pháp đã kết hợp giày slingback cùng đủ kiểu trang phục, từ trẻ trung, bụi bặm, Những đôi giày slingback không chỉ hài hòa với set trang phục, mà còn giúp cả tổng thể thêm phần thanh lịch và sang xịn mịn. Slingback sở hữu đủ ưu điểm xứng đáng để các chị em đầu tư như thanh lịch, xịn mịn và luôn chuẩn mốt. Chưa hết, đôi giày này còn rất hợp với các quý cô công sở 30+, nên lại càng hoàn hảo để rinh về nhà. Để hoàn thiện style thanh lịch và xịn đẹp chẳng kém gái Pháp, chị em hãy cứ rút ví cho những đôi slingback nhé, đảm bảo sẽ không hối hận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link