Đây chính là màu tóc nhuộm đang nổi đình đám được loạt sao yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Nếu những gam màu đỏ, xanh, tím… khiến bạn cảm thấy chưa tự tin khi nhuộm thì Winter Gold sẽ là màu tóc lý tưởng cho năm mới.

Năm nay màu Winter Gold được dự đoán sẽ là màu sắc “trendy” nhất cho mái tóc. Màu tóc này đã được nhiều ngôi sao Hollywood thử qua. 

Winter Gold là một màu tóc nhuộm nâu ánh vàng. Sắc vàng này không thái quá mà ánh nhẹ như phủ bụi trên nền nâu, đem lại cảm giác ấm áp. Sắc tóc này xuất hiện dày đặc trên thảm đỏ với nhiều cái tên của những ngôi sao như Hailey Bieber, Zendaya hay Anne Hathaway. 

mau-toc-nhuom-winter-gold

Ai phù hợp với màu tóc Winter Gold

Nếu bạn có làn da trắng, tóc nên được điểm tô bằng ánh vàng sáng, Với tông da tối hơn, hãy chọn màu vàng ẩn, chỉ nhìn thấy khi ánh sáng xuyên qua.

Winter Gold là một màu trầm ấm nhưng lại không khiến gương mặt của bạn nhợt nhạt. Ngược lại, màu tóc Winter Gold sẽ mang đến cho bạn một thần thái tươi sáng, nổi bật.

Mái tóc nâu trung bình hoặc nâu sẫm chính là màu nền lý tưởng cho Winter Gold. Nhìn chung, Winter Gold không “kén chọn” như những màu nhuộm khác. Dù là sắc da gì đi nữa thì đây chính là màu tóc nhuộm lý tưởng để tôn lên đường nét trên khuôn mặt bạn.

mau-toc-dep

Cách sở hữu màu tóc Winter Gold

Tóc của bạn sẽ được phủ lên một lớp vàng lên tóc nền, tương tự như việc quét sơn. Kỹ thuật này sẽ mang lại cảm quan mềm mại cho mái tóc. Hiệu ứng loang vệt như ánh mặt trời sẽ được tạo ra một cách tự nhiên nhất. Với balayage, các nhà tạo mẫu sẽ dễ dàng hơn cho việc kiểm soát lượng màu phù hợp với mái tóc của bạn.

Bạn hãy yêu cầu salon nhuộm cho bạn màu nâu vàng ở cấp độ 6 hoặc 7 hoặc nhuộm màu nâu sáng hơn so với tông vàng. Với những bạn đã sở hữu mái tóc màu vàng sáng, salon sẽ sử dụng hiệu ứng màu demi (hiệu ứng màu xen kẽ) để cho ra màu tóc Winter Gold tạm thời.

winter-gold-mau-toc-nhuom-dang-noi-dinh-dam-gan-day-co-gi-dac-biet-202212221354129305

Bạn sẽ trông vô cùng sang chảnh và quyến rũ với kiểu tóc Winter Gold ép thẳng. Kiểu tóc này lấy màu nâu socola chủ đạo kết hợp với chút ánh vàng, trông rất nổi bật và cuốn hút.

Cách chăm sóc tóc nhuộm

Hãy cố gằng giữ tóc cách xa nước sau khi nhuộm, ít nhất là 3 ngày. Sau đó, bạn có thể gội đầu với dầu gội chuyên dụng từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để giữ tóc bền màu.

Bạn cũng nên tránh xa nước nóng nếu bạn không muốn công sức nhuộm bị “đổ sông đổ bể”. Khi đi bơi, bạn cũng nên giữ tóc khô vì các chất tẩy trong nước hồ sẽ khiến màu tóc phai nhanh.

nhuom-toc

Mặt nạ tóc chính là bí quyết giúp Winter Gold có được độ óng ánh và tỏa sáng. Bạn cũng có thể thay thế nó bằng một loại dầu xả chuyên sâu. Điều cuối cùng, hãy bảo vệ tóc trước ánh nắng mặt trời tóc luôn khỏe, hạn chế khô xơ.

Theo:  xevathethao.vn copy link