Sao Việt ở nhà tránh dịch: Người làm hỏng tóc mái, người tăng cân mất dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn sự lựa chọn nào khác, mỗi cá nhân đều thu hẹp lại bằng các phương pháp làm đẹp tại gia.

Không làm móng

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê đã làm một bộ nails với sơn gel màu nhũ bạc nhưng do móng khá dài khiến việc mọc dài ra sau đó bất tiện mà tiệm nails lại không mở.  Bộ móng được đắp bột đã đến hồi bong tróc và cô phải tự gỡ vì vướng víu.

Empty

Búp bê tập gym Miu Lê lại khá căng thẳng khi chỉ thẳng mặt: "Con quỷ dịch ác độc, trả móng tay đẹp đây". 

Empty

Chị em chỉ còn cách order móng giả về tự gắn như á hậu Dương Tú Anh. Cách làm đẹp vừa thông minh vừa tiện lợi thời đại giãn cách.

Tóc tai lởm chởm

Empty

Nàng Tiên Tiên vốn sở hữu mái tóc cắt ngắn được uốn sát chân tóc tinh nghịch và dễ thương.Chân tóc dài và thẳng sẽ làm cho form tóc xẹp xuống, mái tóc bớt bồng bềnh và cô chỉ còn cách cột cao tóc để bảo đảm an toàn mà thôi.

Empty

Khánh Linh tự xử tóc mái và thành quả đáng buồn.

Da dẻ ương bướng

Empty

Bảo Thy vốn nổi tiếng là người đẹp có làn da trẻ hoá xinh đẹp nhất nhì Vbiz mà cũng nổi chềnh ềnh con mụn to ở dưới cằm chỉ vì thức khuya cổ vũ bóng đá.

Vóc dáng xưa nay còn đâu

ngoctrinh4
Empty

Bên dưới bài đăng của cô nàng trên instagram, ai nấy đều xôn xao về việc Ngọc Trinh đã "toang" vòng eo 56 thương hiệu. Thủ phạm khiến cô nàng tăng kí không phải cơm, bún, phở gì mà chính là món... sầu riêng sữa đặc. Sầu riêng ăn không đã đủ gây "ác mộng" tới vóc dáng huống mà còn thêm sữa đặc. 

Dù sắc vóc có xê dịch đôi chút nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần chung của các người đẹp, họ vẫn gửi lời khuyên mọi người ở nhà tránh dịch vì 1 tương lai được tự do đi lại và spa làm đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link