Đây chính là món đồ thời trang chân ái của mùa thu, diện lên auto sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt nhiều năm xuất hiện trên bản đồ thời trang, cardigan vẫn chưa khi nào ngừng hạ nhiệt.

Thời tiết giao mùa là khoảnh khắc lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của mình. Đây cũng là lúc bạn nên update tủ đồ của mình thêm những item ấm áp và dày dặn hơn. Nhưng dù có sắm sửa đa dạng đến đâu thì nàng cũng không thể bỏ qua những chiếc áo cardigan cơ bản và quen thuộc này nhé. 

Empty

Áo cardigan len vặn thừng được Emili mix match với quần denim ống rộng và các món phụ kiện bắt mắt như trang sức mạ vàng to bản, giày cao gót mũi nhọn và túi xách kẹp nách.

Empty

Combo quần denim trắng với áo cardigan dệt kim màu xám đem đến hiệu quả "hack tuổi" đáng kể, rất phù hợp để nàng diện đi cà phê hay đi làm. Ngoài ra, sự bổ sung của đôi giày thể thao đã khiến tổng thể bộ đồ của cô nàng này thêm phần năng động. 

Empty

Áo cardigan là một loại áo khoác làm từ chất liệu vải len, có những nút cài ở phía trước và phần cổ chữ V hoặc chữ U đặc trưng. Bạn có thể mặc theo style giấu quần với việc mix cardigan oversized với quần shorts denim siêu ngắn và kết lại bằng boots da lộn cao ngang gối. Để cao ráo hơn thì nàng hãy thử lên đồ theo style này từ gợi ý của fashionista Lovisa Wallin.

Empty

Diện nguyên một set đồ dệt kim với cardigan dáng dài cùng chân váy ngắn là phong cách được nhiều ulzzang xứ Hàn lựa chọn. Phụ kiện mang những gam màu trắng đen đã làm bật lên nét thanh lịch tối giản.

Empty

Ro Jung Hwa gợi ý chị em set đồ xinh yêu vô cùng với sự góp mặt của sơ mi trắng chiết eo, áo cardigan tối màu bó sát và chân váy kaki xếp ly. Tuy không khó mix match nhưng bản phối này vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí thời thượng và quyến rũ.

Empty

Phom dáng basic, trẻ trung, khó lỗi mốt với sự kết hợp của áo khoác dáng crop top và chân váy xòe xếp ly. Điểm nhấn với những hàng khuy kim loại mạ vàng trên áo và chiếc túi xách vải dạ kim tuyến đã mang đến cho người mặc vẻ ngoài tiểu thư kiêu kỳ.

Empty

Cardigan vặn thừng còn mix match cực kỳ ăn ý với quần denim ống loe và giày búp bê thắt nơ. Khi áp dụng công thức này, nàng nên sơ vin gọn gàng áo thun ở bên trong giống như cô nàng Jiye để tôn dáng và đảm bảo sự chỉn chu, gọn gàng.

Empty

Ulzzang người Hàn - Jodu layer áo hai dây với cardigan len lông thỏ và kết lại bằng chân váy dáng chữ A. Đây là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. 

Không chỉ dễ mặc, phù hợp với thời tiết se lạnh, áo cardigan còn mang đến nét nữ tính, ngọt ngào và duyên dáng vô cùng. Các kiểu áo này được các nhà mốt trên toàn cầu biến tấu đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link