"Cô dâu tháng 9" Kimmy Kimberley gợi ý loạt váy áo đẹp đến nao lòng

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn khéo léo chọn quần áo để tôn hết được những ưu điểm trên cơ thể.

Kimmy Kimberley đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua. Cô nàng chắc hẳn là cô dâu được truyền thống Thái Lan cũng như quốc tế chú ý nhất trong tháng 9. Lễ cưới của Kimmy cùng người chồng Mark Prin nhận được rất nhiều sự ủng hộ và theo dõi của công chúng. Sau 10 năm bên nhau họ đã có được cái kết viễn mãn.

''Bông hồng lai'' nổi tiếng xứ chùa Vàng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng vóc dáng đầy đặn và cân đối. Cô luôn khéo léo chọn quần áo để tôn hết được những ưu điểm trên cơ thể. Phong cách thời trang mà Kimmy theo đuổi là sự tối giản, nữ tính và quyến rũ và cô có niềm đam mê bất diệt với váy dáng dài. Kimmy diện dáng váy này với tần suất dày đặc vì chúng siêu điệu đà và nền nã. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những mẫu váy maxi đẹp đến nao lòng của Kimmy, bạn có thể sẽ tìm được một vài item xinh xắn để nâng tầm phong cách của bản thân nhé. 

Empty

Váy cổ vuông có lẽ là item được Kimmy ưu ái nhất. Cô nàng ưu tiên những tiết kế tay phồng và có thêm đường chiết eo để tôn dáng, đường cong gợi cảm của cơ thể. Gam màu hồng phấn cũng giúp Kimmy ghi điểm nền nã và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Empty

Sao Thái Lan cũng “chốt đơn”” những chiếc váy hoa hoạ tiết điệu đà, làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn chuẩn nàng thơ.

Empty

Kimmy còn chăm diện váy cổ vuông ôm dáng, đây là item mà cô nàng sành điệu nào cũng muốn sở hữu. Chiếc váy này có thiết kế tối giản với điểm nhấn là phần cổ rộng và ống tay lửng trẻ trung, rất phù hợp để diện vào những ngày trời thu mát mẻ.

Empty

Những chiếc váy 2 dây cũng được “bông hồng lai” diện hàng ngày. Nếu bạn tích vẻ đẹp cuốn hút và thanh lịch, thì nhất định phải sắm chiếc váy trắng 2 dây lụa mềm mại sang chảnh này. 

Empty

Để khoe vòng eo thon thả và tấm lưng quyến rũ, Kimmy lựa chọn mẫu váy tay dài cut out vô cùng tinh tế, trông thanh lịch, tao nhã đặc biệt là gợi cảm vô cùng. 

Empty

Chiếc váy maxi phối ren chuẩn nàng thơ tiếp theo chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng mê mệt vì quá đỗi bánh bèo.

Empty

Kiểu áo được Kimmy lựa chọn cũng mang đậm phong cách dịu dàng, cuốn hút. Cô nàng không quên mix cùng quần jeans để trông trẻ trung và hack dáng tuyệt đối. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link