Đây chính là những vị trí nàng khao khát được chạm vào nhưng ít ai chia sẻ vì ngại

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những vị trí nàng khao khát được chạm vào nhưng ít ai chia sẻ vì ngại - nhớ dành thời gian tìm hiểu.

nhung-diem-nong-tren-co-the-phu-nu

 

Sống lưng

"Đây là nguồn gốc của tất cả các dây thần kinh cho cơ quan sinh dục, do đó đây là khu vực kích thích bậc nhất", Landa nói. Khi đặt tay lên lưng của một người phụ nữ thật sự là một cử chỉ ngọt ngào, tình tứ nhưng khi người đàn ông đặt miệng của mình lên đó thì sẽ làm cô ấy có nhiều xúc cảm và hưng phấn hơn.

Phía sau đầu gối

Đây là khu vực hầu hết nam giới không nghĩ đến khi họ cố gắng kích thích sự ham muốn của nữ giới, nhưng thực tế, đây là một điểm khá nhạy cảm. Vuốt ve nhẹ nhàng khu vực phía sau đầu gối dưới lớp quần áo trong khi hai bạn vẫn đang ở chốn công cộng thì chắc chắn bạn sẽ phải “bận rộn” khi về đến nhà vì cô ấy thật sự đã bị kích động. Cùng với sự âu yếm này, bạn cũng đừng bỏ quên những điểm khác nữa.

Lòng bàn tay

Mọi người thường dùng bàn tay để mời gọi bạn tình nhưng họ dường như không biết bàn tay cũng chính là một “điểm G” họ dễ bị đối phương “hạ gục”. Lòng bàn tay phụ nữ là một điểm vô thưởng vô phạt, ít được chú ý khi “yêu”. Nhưng bạn hãy thử dùng ngón tay trượt vào lòng bàn tay cô nàng của mình, cô ấy sẽ cảm thấy rùng mình, sau đó là đê mê, say đắm và thật sự bị “quấy rầy”.

Tai

Ở tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc . "Hầu hết phụ nữ khá nhạy cảm với kích thích thính giác," Landa nói. "Vì vậy, trong khi ân ái hãy sử dụng cơ hội để hôn nhẹ và thì thầm điều gì đó ngọt ngào vào tai của cô ấy, luồng không khí mát mẻ từ lời nói của phái mạnh sẽ làm người phụ nữ kích thích tột độ.”

Bụng

Khi được hôn vào bụng phái nữ sẽ vô cùng bị kích thích vì đây là nơi tiếp giáp gần với vùng kín. Nhiều chị em không tự tin khi người yêu hôn vào bụng vì nghĩ rằng nó hơi to, thực ra nam giới không để ý đến điều đó lắm, chàng cũng không muốn một người phụ nữ có eo phẳng lì như người mẫu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn