Đây chính là sao Hoa Ngữ có khả năng "dìm" đồ NTK Công Trí, ảnh đã chỉnh sửa khác hẳn ảnh thật

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các sao quốc tế diện đồ của NTK Công Trí, hiếm hoi lắm mới tìm ra một nhân vật lại dìm đồ như thế này.

Dương Tử là một trong những mỹ nhân đình đám được đánh giá cao của làng giải trí Hoa Ngữ. Tạm thời không bàn về diễn xuất thì phong cách của cô lại chẳng hề có sức ảnh hưởng so với đàn em, hay ngay cả với những người cùng thế hệ. Một minh chứng rõ ràng nhất là cô thường xuyên làm xấu các thiết kế, biến hàng hiệu thành hàng chợ. Minh chứng là với NTK nổi tiếng Việt Nam - Công Trí, đến các ngôi sao ngoại cũng phải thường xuyên diện làm sao cho tỏa sáng nhất thì Dương Tử dường như không có được khí chất đấy.

Được biết, nhờ sức ảnh hưởng và những sáng tạo nghệ thuật mang tính đột phá của mình, sản phẩm của NTK Công Trí đã vươn tầm thế giới, trở thành công cụ truyền tải cái đẹp của những nhan sắc Hollywood. Riêng với Dương Tử thì thiết kế của anh lại chẳng hề có tác dụng nâng tầm style và phong cách.

Empty

Dự sự kiện năm 2020 của CCTV, Dương Tử chọn cho mình mẫu đầm mang sắc hoa hồng trong BST Thu - Đông 2020 của NTK Công Trí. Dường như mẫu thiết kế cầu kỳ và tinh xảo này rất được lòng nữ chính Cá Mực Hầm Mật.

Empty

Phần vai trễ giúp cô khoe bờ vai trắng như cánh nhài, trong khi phần eo váy hở đôi chút. 

Empty

Dương Tử toả sắc như đoá hoa mùa hạ. Tưởng rằng cô đã thể hiện được phần nào nét đẹp.

Nhưng thực tế, người đẹp phá gần hết phom dáng chiếc váy. Có thể thấy rõ vòng 2 kém thon đã khiến những khoảng hở của chiếc đầm biến mất, các đường xếp lớp bị biến dạng.

Empty

Dương Tử không còn bờ vai thon và bắp tay nhỏ nhắn như hình ảnh đã qua chỉnh sửa, thay vào đó là một cô diễn viên mũm mĩm khiến chiếc váy trở nên nặng nề. 

Empty

Không chỉ chiếc váy của NTK Công Trí, nhiều mẫu váy áo của các NTK khác cũng chịu chung số phận "phá dáng" dưới tay Dương Tử. Việc tăng cân khó kiểm soát, lạm dụng photoshop khiến hình ảnh tự post và ảnh fan chụp của cô khác nhau một trời một vực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link