Đây chính là thần dược chữa bách bệnh, ngừa ung thư hiệu quả hàng đầu mà nhà nào cũng đang ném bỏ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thần dược chữa bách bệnh, ngừa ung thư hiệu quả hàng đầu mà nhà nào cũng đang ném bỏ cần biết để tận dụng ngay hôm nay.

ngua-ung-thu

 

Chống lại bệnh ung thư nhờ hoa đu đủ đực

Thành phần trong hoa đu đủ đực rất đa dạng. Chất isothiocyanates trong hoa có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư ruột kết và ung thư tiền liệt tuyến.

Việc sử dụng chất chiết xuất từ đu đủ kháng ung thư có ưu điểm là không mang độc tính có hại cho các tế bào cơ thể và hệ tuần hoàn máu, không gây ra tác dụng phụ. Nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng không ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương, đến các tế bào khỏe mạnh.

Vì vậy sẽ tránh được các trường hợp làm tổn thương đến cơ thể người bệnh như khi dùng các biện pháp uống thuốc Tây y thông thường, tiêm truyền hóa xạ trị,…

Cách dùng: Hoa đu đủ đực phơi khô, sao vàng hạ thổ, dùng trong 1 tháng với liều lượng 100gr hoa đủ đực, 2 lít nước sắc còn 3 chén, uống làm 3 lần trong ngày trước hoặc sau khi ăn.

Hạt mít giúp ngăn ngừa ung thư:

ngua-ung-thu-1

 

Hạt mít chứa 70% tinh bột, 5,2% protein, 0,62% lipid, 1,4% các chất khoáng... có thể phơi khô làm lương thực dữ trữ. Hàm lượng protein và lipid trong hạt mít khô tuy chưa bằng gạo, nhưng hơn hẳn khoai, sắn khô.

Hạt mít chứa các chất chống oxy hóa phytonutrients và flavonoid giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư và các gốc tự do làm tổn hại DNA của tế bào. Ăn hạt mít sẽ làm chậm sự thoái hoá của các tế bào cơ thể và hoạt động như là đặc tính chống ung thư.

Phòng ngừa tăng huyết áp, chống lão hóa: Hạt mít là loại hạt rất giàu các loại dưỡng chất thực vật như: Lignans, isoflavones và saponins, là các chất có tác dụng giúp chống lại quá trình oxy hóa, phòng ngừa tăng huyết áp và chống lão hóa cho cơ thể.

Thúc đẩy hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh: Để thúc đẩy hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, bạn nên tiêu thụ hạt mít như là một lựa chọn thực phẩm trong bữa ăn. Trên thực tế, chất dinh dưỡng bên trong hạt mít giúp bạn tiêu hóa thức ăn khác tốt hơn. Ngoài ra, sự hiện diện của chất xơ cũng giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link