Đầy người còn nổi tiếng hơn Lâm Chi Khanh nếu gia nhập showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi mà gia nhập showbiz thì tôi còn nổi tiếng hơn Lâm Chi Khanh!

Kính chào độc giả quý báo Phunutoday.vn và người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh!

Cách đây mấy năm, tôi có biết đến Lâm Chi Khanh từ hồi nàng vẫn còn mang hình hài của một người đàn ông, và với cái tên ca sĩ Lâm Chí Khanh.

Còn nhớ, khi đó tôi có chiếc đĩa CD với những bài hát Khanh quay tại nước ngoài, nhưng tôi không nhớ là nước nào. Ấn tượng mờ nhạt của tôi lúc đó đối với Lâm Chi Khanh, không gì khác ngoài giọng hát thị trường sến sẩm.

Tôi thường xuyên đọc các tin tức trên internet. Bẵng đi mấy năm, tôi không thấy thông tin gì về Khanh. Và vì showbiz Việt có quá nhiều các ngôi sao mới nổi nên tôi gần như lãng quên cái tên Lâm Chí Khanh. Thế rồi, bỗng một ngày, tôi thấy Khanh tái xuất trên báo với hình ảnh một người con gái.

Cho đến lúc đó, tôi mới biết là tôi với Khanh đồng cảnh ngộ. Dù sao cũng chúc mừng nàng vì đã dũng cảm sống thật với con người mình. Tôi có thể hiểu sự đau đớn mà nàng đã trải qua.

Dù hình ảnh của nàng khi mới phẫu thuật xong còn khá cứng, nhưng tôi nghĩ chắc nàng thuộc giới showbiz, nàng sẽ đủ thông minh để đầu tư tiền bạc và có được thân hình hoàn mỹ, sẽ biết cách khiến cơ thể trở nên mềm mại, gợi cảm hơn.

Hàng ngày đọc báo, tôi nhìn những hình ảnh khoe ngực, khoe da thịt của nàng với bikini. Tôi chỉ thấy thật nực cười. Chắc nàng nghĩ cứ phải hở hang, phải khoe cơ thể ra như vậy thì mới hấp dẫn, mới quyến rũ được đám đàn ông?

Ấy nhưng không đâu! Nàng đã nhầm to. Nàng khoe cả 3 vòng như thế nhưng trông gương mặt vẫn cứng đơ, không hề có nét biểu cảm hay sự mềm mại của một người phụ nữ. Tôi đâu cần mặc bikini như nàng, ấy vậy mà đàn ông giàu có vẫn bám theo tôi hoài đấy thôi!

Hàng loạt kiểu tạo dáng cứng đơ khiến Lâm Chi Khanh như một khúc gỗ được quét sơn đỏ choét.

Tôi không quan tâm đến việc nàng thực hiện phẫu thuật ở đâu, chi phí mất bao nhiêu, mà tôi chỉ thấy một thực tế là so với tôi thì nàng còn thua xa. Tôi không tốn kém quá nhiều tiền cho việc phẫu thuật nhưng tôi hoàn toàn hài lòng về cơ thể hiện tại của tôi. Số đo các vòng của tôi “nuột” hơn cả nàng đấy! Và nhìn tôi mềm mại, nữ tính hơn nàng nhiều.

Đấy là về ngoại hình, tôi đã “ăn đứt” nàng rồi. Còn cách đi đứng, tạo dáng thì nàng cũng phải gọi tôi là sư phụ. Có cần phải để tôi dạy cho nàng biết cách tạo dáng trước ống kính không, khi mà nhìn nàng chụp ảnh quả thực tôi thấy như một khúc gỗ được quét sơn đỏ choét.

Tôi tự tin với vẻ đẹp của mình, nên tôi hay chụp ảnh và đăng trên trang cá nhân. Ảnh nào của tôi cũng nhận được hàng nghìn lượt like và những lời khen ngợi. Tôi không nói ra, thì cũng chẳng ai biết trước đây tôi từng sống với thân hình một người đàn ông.

Nàng mà được gặp tôi, hay đơn giản được nhìn ảnh của tôi, chắc nàng phải sốt sắng vì ghen tỵ. Nàng thử nhìn lại các bức ảnh của mình xem. Nàng tạo dáng kiểu gì mà ảnh nào mặt cũng cứng đơ, tay chân như thừa thãi không biết để đâu nên đặt tùy hứng. Chẳng nhẽ nàng không bao giờ đọc báo, không đọc những bình luận, chê bai của công chúng hay sao?

Vẻ đẹp của người con gái thể hiện qua sự nữ tính, dịu dàng, e ấp. Từ ánh mắt, nụ cười cũng toát lên sự hấp dẫn đối với người đàn ông. Đâu cứ phải "trừng mắt" lên cho mắt thật to, môi chúm chím một cách khó hiểu như nàng thì mới là duyên dáng.

Nàng đã quay trở lại với showbiz thì lẽ ra nên đầu tư hơn cho sắc đẹp của mình, học hỏi người khác để có thể trở thành người đẹp chuyển giới thật quyến rũ. Tất cả đều phải học chứ không phải tự nhiên mà có những cử chỉ y hệt như con gái được đâu! Xung quanh nàng bao nhiêu người đẹp thế, mà nàng không biết học theo những cử chỉ của họ, thì quả thật là phí!

Tôi mà gia nhập showbiz có khi tôi còn nổi tiếng hơn nàng. Nhưng tôi chẳng dại, chẳng cần nổi tiếng. Người đẹp như tôi thì cần gì phải bon chen vào thế giới thị phi đó cho mệt. Tôi vẫn được đại gia bao bọc, sung sướng gấp vạn lần.

Khanh nên đứng trước gương thật lâu và soi thật kỹ lại dung nhan hiện tại của mình đi nhé! Nhớ là phải tập cười, tập các cử chỉ sao cho thật giống con gái. Muốn soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của showbiz thì xem ra nàng phải tìm cách khác hay hơn chiêu trò khoe da thịt.

Tôi nghĩ, nàng còn phải cố gắng nhiều lắm Lâm Chi Khanh ạ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn