Lâm Chi Khanh lột đồ chứng minh "chuẩn girl"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, vì một số nhận xét cho rằng Lâm Chi Khanh còn rất "men" về ngoại hình, nên cô đã quyết "rửa mắt" thiên hạ bằng việc liên tục tung ra những bộ ảnh nội y cực nóng bỏng nhằm chứng minh mình "đàn bà 100%".

Dường như sự can thiệp của phẫu thuật chỉ để Lâm Chi Khanh được sống thật với chính mình. Ngắm nhìn những nét đẹp "vốn có" của chàng ca sĩ này, ai cũng phải thốt lên rằng, Lâm Chi Khanh sinh ra để làm một thiếu nữ.

Sau chuyển giới, cơ thể của Lâm Chi Khanh thay đổi khá nhiều, mềm mại và nữ tính hơn, nhưng dường như khuôn mặt thì không hề thay đổi.

Trong khi Hương Giang Idol khá xinh xắn và "rũ bỏ" hết được sự nam tính thì Lâm Chi Khanh vẫn còn một số điểm chưa thực sự hoàn hảo. 

Vốn sở hữu bờ vai rộng, thân hình tròn trịa có phần hơi béo, nhưng việc Khanh thường xuyên lựa chọn những bộ váy không phù hợp khiến nhược điểm của cô luôn được khoe sạch sành sanh. 

Lâm Chi Khanh liên tục lột đồ vì muốn chứng minh mình "đàn bà 100%"

Thời trang xuyên thấu cũng là một style yêu thích của Lâm Chi Khanh. Tuy nhiên, mỗi lần làm theo ý thích, cô lại góp thêm thảm họa cho mình. Dường như Khanh đang cố theo đuổi phong cách thời trang quê mùa, sến sẩm mỗi khi đi dự tiệc. 

Người đẹp chuyển giới này luôn thích "chơi trội" với những bộ trang phục diêm dúa, rườm rà chẳng giống ai. Vậy nhưng cô cần biết rằng, trong các sự kiện lớn, việc xuất hiện của loạt dàn sao nổi bật chắc hẳn sẽ làm hình ảnh của cô bị lu mờ và trở nên lố bịch.

Nhưng giờ đây, Lâm Chi Khanh phần nào đã biết cách tiết chế hơn khi diện đồ đi dự tiệc, thay vào đó, cô liên tục tung ra những bộ ảnh nội y khoe thân hết sức nóng bỏng và khiêu gợi.

Sau loạt ảnh nóng bỏng cùng nội y trước đây, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục "đốt mắt" độc giả qua bộ ảnh mới cùng nội y còn sexy và táo bạo gấp bội lần. Những bộ ảnh hở hang của Khanh ngày càng táo bạo và nhiều tư thế tạo dáng khó hiểu. Cô luôn "tiếp thị cơ thể" một cách rất "hào phóng".

Không chỉ diện nội y khoe thân, Lâm Chi Khanh còn ưa thích trang phục váy cưới. Đã hơn một lần cô mặc những chiếc váy cưới hở hang khoe ngực nhằm chứng minh mình duyên dáng và gợi cảm. Bởi lẽ, hẳn là ai cũng biết, chiếc váy cưới là thứ tất thảy các cô gái đều mong muốn khoác lên mình, vậy nên muốn trở thành người đàn bà thực thụ thì hóa trang làm cô dâu là điều không thể thiếu đối với Lâm Chi Khanh.

Nhìn chung, để chứng minh mình "chuẩn girl", Lâm Chi Khanh không thể bỏ qua màn khoe thân nóng bỏng nhằm "rửa mắt" thiên hạ. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, khi mà muốn nổi danh "nức trời" trong giới showbiz, thì việc cởi hở là yếu tố không thể thiếu, dù là có hay không chuyển giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn