Để 3 thứ này trong ví là tự cắt đứt tài lộc, món số 1 nhiều người có mà không hay biết

20:56, Chủ nhật 31/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, để những vật này vào trong ví sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài lộc.

3 thứ không nên để trong ví

- Biên lai, hóa đơn đã thanh toán

Các loại biên lai, hóa đơn đã thanh toán được nhiều người giữ lại và tiện tay nhét vào ví. Việc giữ hóa đơn giúp bạn dễ kiểm soát việc chi tiêu hơn. Tuy nhiên, vật này tượng trưng cho số tiền đã tiêu, đã mất đi. Chúng được cho là thứ mang lại điều không hay cho tài vận, khiến nợ nần tăng lên, ví tiền ngày một cạn kiệt.

Do đó, lời khuyên tốt nhất về phong thủy liên quan đến ví tiền chính là không giữ hóa đơn đã thanh toán. Với những thứ này, bạn có thể cất chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào sổ chi tiêu.

phong-thuy-vi-tien-01

- Để tiền lẻ trong ví mới

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, đừng bỏ tiền lẻ vào đó. Theo quan niệm phong thủy, với một chiếc ví mới, bạn cần phải khai vận. Muốn mang đến vận tốt, tài lộc dồi dào, hãy bỏ tiền có mệnh giá lớn vào ví. Ngăn nào cũng cần có tiền để gia tăng tài lộc.

- Để ví rỗng

Ví là nơi cất tiền. Để giữ tài lộc ở trong ví, đừng bao giờ tiêu hết sạch tiền và để ví rỗng. Để lại một ít tiền sẽ giúp tăng khả năng thu hút tài lộc. Các ngăn của ví đều cần có tiền. Tiền cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Trên thực tế, giữ tiền trong ví giúp mọi người yên tâm hơn khi ra khỏi nhà. Tiền mặt giúp bạn nhanh chóng xử lý các vất đề phát sinh, không sợ rơi vào cảnh không có máy rút tiền.

phong-thuy-vi-tien-02

Một số lưu ý khác về phong thủy đối với ví tiền

- Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn nên giữ ví sạch sẽ, không để các vật linh tinh, không liên quan đến tiền bạc ở trong ví. Tiền trong ví cần được sắp xếp ngăn nắp, theo trật tự. Cách này sẽ giúp khai thông tài vận, loại bỏ năng lượng trì trệ, đón năng lượng mới, tích cực đến với chủ nhân của chiếc ví.

- Cất giữ ví tiền cẩn thận

Ví tiền là vật quan trọng nên cần được giữ cẩn thận, không nên vứt lung tung. Bạn cần có vị trí riêng để đặt ví tiền vào đó mỗi khi trở về nhà, tránh tiện đâu vứt đó. Việc trân trọng ví tiền, trân trọng tiền của mình làm ra là một trong những hành động tốt, mang lại những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu của chiếc ví.

- Sắp xếp lại ví theo trật tự nhất định

Bạn nên sắp xếp tiền trong ví một cách gọn gàng, cẩn thận. Nên vướt phẳng tiền, xếp tiền theo mệnh giá để tiền sử dụng. Nên chọn chiếc ví nhiều ngăn để tiện sắp xếp tiền và một số giấy tờ quan trọng như thẻ căn cước, danh thiếp, thẻ ngân hàng...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: phong thủy ví tiền