Đến độ tuổi nào đàn ông hết hứng thú với phụ nữ? Hầu hết đàn ông cùng có chung đáp án này

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi nào thì một người đàn ông trở nên hoàn toàn không quan tâm đến phụ nữ, có thể sống tốt mà không có người phụ nữ nào bên mình?

Sự phụ thuộc của nam giới vào phụ nữ trong cuộc sống cao hơn sự phụ thuộc của phụ nữ vào đàn ông. Đối với hầu hết phụ nữ hiện đại, họ có thể làm cuộc sống của bản thân phong phú hơn mà không cần đàn ông. Còn đàn ông thì sao, ở độ tuổi nào thì một người đàn ông trở nên hoàn toàn không quan tâm đến phụ nữ, có thể sống tốt mà không có người phụ nữ nào bên mình? Các nhà tâm lý học có cùng câu trả lời.

Đàn ông có sống thiếu phụ nữ được không?

d2-16575113358201156935621

Độ tuổi thanh niên đến độ tuổi 30 có thể nói là những năm tháng đẹp nhất của một người, và đàn ông cũng vậy. Đàn ông ở độ tuổi này nghiêm túc nhất trong các mối quan hệ, chỉ cần gặp được cô gái mình thích, họ sẽ liều mạng theo đuổi. Họ cũng rất dễ bị cô gái mình thích dụ dỗ, nắm tay ôm nhau, một nụ hôn có thể khiến các chàng trai có vô vàn dư vị.

Sau tuổi 30, nam giới sẽ có những thay đổi rõ rệt cả về thể chất và tâm lý, khác với độ tuổi trước, nam giới ở độ tuổi này có nhu cầu tâm lý về tình dục rất phong phú mà hầu hết nam giới không thể cảm nhận được. Đối với đàn ông đã có gia đình, phần lớn đam mê với vợ đã cạn, quan hệ với vợ dần chuyển từ tình nhân thành người thân khiến ham muốn của đàn ông giảm sút.

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, một trong những nguyên nhân chính khiến nhu cầu tình dục của đàn ông ngoài 30 tuổi dần suy giảm là do trong mắt họ, vợ của họ đã mất đi điểm hấp dẫn tình dục. Trong cuộc sống hôn nhân, hai người cùng chung sống dưới một mái nhà hàng ngày, những khuyết điểm của bản thân sẽ dần lộ ra, những mâu thuẫn, xích mích trong cuộc sống sẽ dần khiến hào quang của đối phương mất đi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều gia đình nảy sinh vấn đề ngoại tình, ly hôn. Đàn ông trên 30 tuổi càng mong đợi một mối quan hệ vợ chồng hoàn hảo, kiểu quan hệ vợ chồng này không chỉ giới hạn ở sự thỏa mãn về thể xác mà còn nhiều hơn về tâm lý và mối quan hệ vợ chồng hoàn hảo này có thể khiến nhau hạnh phúc về thể chất và tinh thần. Ngoài ra, áp lực trong cuộc sống và công việc cũng sẽ làm giảm nhu cầu của đàn ông đối với phụ nữ.

Nếu đàn ông ngoài 30 tuổi không thể bứt phá trong sự nghiệp thì sau này cuộc sống của họ sẽ mãi dậm chân tại chỗ, trong thời điểm bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp này, đàn ông dù có vợ hay chưa đều trở nên vô cùng bận rộn. Nó vốn đã khiến đàn ông cảm thấy kiệt sức, về nhà chỉ muốn trùm kín đầu đi ngủ nên nhu cầu tình dục cũng sẽ giảm đi.

Khi tuổi tác tiếp tục phát triển, nam giới 40 tuổi sẽ có những thay đổi rõ rệt về sinh lý, thể lực bắt đầu suy giảm, tiết nội tiết tố nam tiếp tục suy giảm nên nhiều nam giới sẽ cảm thấy bất lực trong đời sống tình dục. Điều này có thể dẫn đến cảm giác cô đơn và lẻ loi ở nhiều nam giới. Nếu đó là một người đàn ông có sự nghiệp thành công, công việc của anh ta sẽ lấp đầy một số chỗ trống trong trái tim anh ta. Trong khi những người đàn ông có sự nghiệp không suôn sẻ sẽ dần rơi vào trạng thái lo lắng, thậm chí trở nên cáu kỉnh và mối quan hệ của họ với thế giới bên ngoài sẽ trở nên căng thẳng.

Các chuyên gia về tâm lý khẳng định rằng trong mọi trường hợp, đàn ông không thể thiếu sự đồng hành của phụ nữ trong cuộc sống của họ. Đàn ông sẽ quan tâm đến phụ nữ bất kể tuổi tác, vì vậy, đàn ông không bao giờ mất hứng thú với phụ nữ trong suốt cuộc đời của họ.

Đàn ông tuổi 50, 60 thích phụ nữ như thế nào?

DAN-ONG-1

Khi đến tuổi 50, 60, con người ta đã trải qua quá nhiều sóng gió cuộc đời và có những chuyện buộc chúng ta phải thay đổi tâm tính. Khi tâm lý tốt thì mọi việc sẽ suôn sẻ, dù gặp chuyện chẳng lành cũng có lúc đảo ngược. Nhưng nếu tâm lý không tốt, không thể buông bỏ thì cả đời sẽ sống trong mệt mỏi. Cảm xúc tiêu cực này cũng khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu lây. Người phụ nữ sống chu toàn và vô tư sẽ giúp không khí gia đình vui vẻ, các thành viên thoải mái, đây chính là mẫu phụ nữ mà đàn ông 50, 60 cần.

Bên cạnh đó, phụ nữ thu hút được đàn ông tuổi 50, 60 là người phụ nữ có phong cách ăn mặc trang nhã, lịch sự, kín đáo nhưng vẫn thể hiện được sự duyên dáng, chứ không phải là chạy đua với thời trang, mốt nọ đến mốt kia và không phù hợp với tuổi tác của chính mình. Nếu phụ nữ để thêm mái tóc dài, thẳng mượt, càng gây được sự chú ý mạnh đối với đàn ông vì họ cho rằng đó mới là chuẩn cái đẹp của người phụ nữ đoan trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link