Đến hẹn lại lên, cứ mùa lễ hội loại trang phục này lai lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - Trang phục ánh kim metallic chính là bí quyết giúp nàng sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung và sang chảnh.

Trang phục metallic luôn giúp người mặc bừng sáng trong mọi không gian. Không còn giới hạn trong những buổi tiệc tùng, chất liệu metallic ánh kim được lăng xê nhiệt tình mỗi mùa lễ hội. 

Empty

Trang phục ánh kim metallic với vẻ hào nhoáng đặc trưng giúp các nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Cô nàng này khéo léo layer sơ mi crop top, boots cao bồi, áo khoác da lộn cùng điểm nhấn là chân váy ngắn màu hồng metallic.

Empty

Với vẻ lấp lánh bất chấp mọi không gian, thời gian là yếu tố khiến chất liệu này mê hoặc bất cứ ai. Diện mẫu váy cổ yếm màu bạc kèm blazer ánh nhũ và giày cao gót màu đỏ, người đẹp Sorelle này thực sự rất nổi bật. 

Empty

Cô nàng này sơ vin quần metallic ống rộng với áo thun bó sát, bên ngoài khoác áo bomber dáng ngắn và hoàn thiện set đồ chuẩn xu hướng với chiếc túi xách trendy cũng mang tone bạc.

Empty

Cc món phụ kiện ánh kim cũng được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình, chẳng hạn như trang sức, túi xách và giày dép. Xúng xính trong mẫu váy xếp nếp màu xanh dương, người đẹp Ting Lai còn tạo ấn tượng tuyệt đối khi đeo túi kẹp nách màu bạc.

Empty

Ánh kim được phổ biến rộng rãi và thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống đời thường. Chọn gam màu tím mơ màng, lãng mạn, fashionista Hannah Lesley thể hiện tinh thần tươi tắn, sôi động cực kỳ trẻ trung trong chiếc áo len cổ lọ, quần ánh kim, kính râm.

Empty

Cô nàng này như "nữ thần" với vẻ đẹp kiêu sa, đài các trong chiếc váy metallic xẻ tà màu bạc bóng loáng, diện cùng trang sức to bản, đi giày mũi nhọn trong suốt quai đá và kết lại bằng túi xách metallic đồng điệu.

Empty

Áo đan len dáng ngắn, quần metallic ánh kim màu đồng và đeo chiếc túi màu bạc cá tính mang đến sự nổi bật. Các sắc màu sẽ được pha trộn một cách nhẹ nhàng, nhấn nhá cẩn thận vào từng chi tiết khiến tổng thể set đồ không quá phô trương nhưng vẫn đủ sức hút mắt. 

Empty

Những gam màu tối kết hợp với tính bắt sáng của chất liệu metallic sẽ tạo nên một tổng thể ấn tượng cực kỳ mà vẫn tỏa sáng chừng mực, thích hợp để nàng xuống phố hay mang đến nơi công sở. Nhấn nhá thêm nét điệu đà bằng chiếc túi xách màu đỏ đã giúp cô nàng này năng động cực kỳ. 

Trang phục ánh kim metallic chính là bí quyết giúp nàng sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung và sang chảnh. Các quý cô hãy luôn khiến bản thân tự tin, tỏa sáng với phong thái kiêu sa, sang trọng mùa lễ hội với loạt trang phục ánh kim bắt mắt này nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link