Bạn đã biết công thức detox giúp cải thiện làn da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể thanh lọc làn da nhanh chóng chỉ bằng những mẹo đơn giản.

Detox da là gì?

Thay vì đi tìm sản phẩm dưỡng da đắt tiền hơn, đầu tư mỹ phẩm che khuyết điểm tốt hơn, bạn nên detox làn da để tránh tình trạng quá tải chất bẩn, tồn đọng cặn bẩn từ mỹ phẩm. Thanh tẩy độc tố đúng cách, làn da sẽ khỏe mạnh, căng mịn và rạng rỡ. Phương pháp detox giúp da sạch sâu sẽ giải quyết triệt để tất cả vấn đề tiềm ẩn của da. Đây là người bạn không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của những bạn gái hiện đại.

Nước detox cho da từ bên trong 

nước uống detox cho da
Uống nước ép rau mùi tây thanh lọc da từ bên trong.

Nguyên liệu

Vài cây mùi tươi cắt làm đôi

1/2 quả chanh thái lát

3 thìa mật ong nguyên chất

1 lít nước lọc

Vài lá ngò

Thực hiện:

Bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy sinh tố đánh thật nhuyễn. Sau đó, lọc lấy nước và uống đều đặn 1 tuần khoảng 2 lần.

Ngoài rau mùi, bạn có thể thay thế bằng một số nguyên liệu khác cũng có đặc tính thanh nhiệt khác như mùi tây trà bồ công anh.

Làm sạch da sâu bên ngoài 

Buộc tóc gọn gàng và sử dụng khăn tắm quấn tóc lên khi xông hơi da mặt để tránh gây lòa xòa dễ bị bỏng.

Bật nhạc khi xông hơi để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái để không chỉ da mặt mà toàn bộ cơ thể bạn đều cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thêm vào tinh dầu thảo mộc tự nhiên vào nước xông hơi như gừng, vỏ bưởi … tạo mùi thơm dễ chịu và giúp da bạn được thư giãn tuyệt đối.

Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh sau khi xông hơi. Bởi khi đó toàn bộ lỗ chân lông sẽ mở ra tối đa, nếu bạn không rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, thì da bạn sẽ dễ bị lão hóa và có hiện tượng chùng da.

Sau khi xông hơi, có thể đắp mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng nước hoa hồng để làm sạch sâu đồng thời giúp đóng lỗ chân lông lại, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào sâu bên trong da.

Giúp bắp tay thon gọn mà không tốn thời gian
Giúp bắp tay thon gọn mà không tốn thời gian
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bắp tay là nơi nhiều chị em cảm thấy khó giảm mỡ nhất khiến họ mất tự tin khi diện váy hở vai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn