Bí quyết để bạn đẹp hơn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy ghi nhớ những mẹo dưới đây để đẹp hơn mỗi ngày.

Làm đẹp cho mái tóc

bí quyết giúp bạn đẹp hơn
Bạn hãy lựa chọn 1 số kiểu tóc dễ thương hoặc dùng phụ kiện cho mái tóc.

Bạn hãy lựa chọn 1 số kiểu tóc dễ thương hoặc dùng phụ kiện cho mái tóc. Ngoài ra, bạn nên cố gắng cắt tóc thường xuyên hơn để giảm tóc chẻ ngọn. Hãy lưu ý khi sử dụng các dụng cụ làm nóng vì có thể làm hư mái tóc của bạn, gây chẻ ngọn.

Dùng miếng dán tẩy trắng răng chuyên dùng

Giúp loại bỏ những mảng bám trên răng mà không ảnh hưởng đến men răng, những miếng dán này rất mỏng, trong suốt, được phủ một lớp gel làm trắng peroxide ở bên trong. Hiệu quả, kinh tế và tiện lợi, miếng dán tẩy trắng răng sẽ đem đến cho bạn một hàm răng trắng bóng trong 7 ngày để tự tin khoe nụ cười xinh.

Chăm chút gót hồng

Giày cao gót là người bạn không thể thiếu của các cô nàng sành điệu, nhưng đây cũng chính là thủ phạm khiến gót chân phải chịu nhiều áp lực dẫn đến khô và nứt nẻ. Gót chân khô có thể gây ra rất nhiều sự khó chịu trong cảm giác của bạn và gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy chăm chỉ xoa kem dưỡng ẩm vào gót chân trong 7 ngày để có một gót sen láng mịn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với da

Bạn cần phải sử dụng một loại kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt để giữ cho làn da trông khỏe mạnh và trẻ trung. Thật không may, rất nhiều loại kem dưỡng ẩm có thể khiến cho làn da của bạn trở nên nhờn hơn và sáng bóng, và thậm chí gây mụn trên da. Chọn được loại kem dưỡng ẩm thích khá là khó khăn, nhưng một loại kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt là chìa khóa để có một làn da rạng rỡ xinh đẹp. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm da mặt với SPF 30 để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia nắng gay gắt.

Đừng nhổ lông mày quá nhiều

Phải rồi, bạn cần để giữ dáng lông mày, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không nhổ lông mày quá nhiều. Nếu bạn có lông mày rậm, hãy vui lên, không cần cố gắng thay đổi cặp lông mày hoàn toàn đâu.

Muốn giảm mỡ bụng thì hãy ăn thứ này sau bữa trưa?
Muốn giảm mỡ bụng thì hãy ăn thứ này sau bữa trưa?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì sau bữa cơm trưa hãy uống sinh tố sữa chua, chuối và táo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn