Bí quyết giảm béo bắp tay và đùi chị em cần nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giảm béo bắp tay và đùi chị em cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện một cách hợp lý nhất.

Kiểm soát chế độ dinh dưỡng

giảm béo tay và đùi
Kiểm soát chế độ dinh dưỡng sẽ giúp chân tay chị em thon gọn nhanh chóng.

Cho dù quá trình luyện tập chăm chỉ nhưng bạn không kiểm soát chặt chẽ chế độ dinh dưỡng thì quá trình giảm cân của bạn không mang lại hiệu quả cao. Nên thiết lập thực đơn lành mạnh bao gồm nhiều rau xanh và hạn chế tối đa tinh bột cũng như chất béo.

Cách giảm béo đùi và bắp tay với thực đơn khoa học không chỉ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà còn rất có lợi cho sức khỏe nữa đấy. Bạn nên kết hợp giữa ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Uống Vitamin D

Trong nghiên cứu đăng trên của Nhật báo Dinh dưỡng Anh, chuyên gia Stephen Gullo, tác giả cuốn "Bí kíp giảm béo" cho rằng, phụ nữ thiếu vitamin D giảm cân chậm hơn.

Đi giầy cao gót

Người mẫu Brooklyn Decker tiết lộ, đôi ba ngày, cô lại chọn đi những đôi giày cao nhất trong tủ để... "tập cơ chân, cơ đùi". Dường như đây cũng là "bài tập" của cô nàng Victoria Beckham sành điệu và nổi tiếng mảnh mai?

Thực hiện bài tập chống đẩy ngực

Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và chùn cánh tay. Bài tập này sẽ rất hiệu quả cho giảm mỡ bắp tay nhanh đồng thời tạo cơ tay săn chắc.

3 bước giảm eo cho cô nàng bận rộn
3 bước giảm eo cho cô nàng bận rộn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chơi cầu lông, sắp xếp thực đơn lành mạnh cho cả tuần... sẽ giúp những chị em bận rộn giữ eo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn