Biết mẹo đơn giản này làn da của bạn sẽ trắng hồng không bắt nắng

15:07, Thứ năm 02/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết mẹo đơn giản này làn da của bạn sẽ trắng hồng không bắt nắng mà không cần mỹ phẩm đắt tiền hay spa.

Chăm sóc da không phải là việc đơn giản mà cần cả quá trình. Nhưng có những lưu ý đơn giản sẽ giúp chị em luôn tự tin và xinh đẹp hơn. Dễ dàng thực hiện nhưng lại đem lại hiệu quả lớn cho chị em khi thực hiện những mẹo sau đây.

làm đẹp tự nhiên
Có làn da đẹp không khó nếu bạn biết cách.

Tránh rửa mặt thường xuyên

Nếu bạn có một làn da khô, tránh rửa mặt quá thường xuyên và sử dụng sữa rửa mặt nhẹ. Đừng quên dưỡng ẩm trên khuôn mặt sau những lần rửa mặt.

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Muốn da mềm mịn bạn có thể dùng một quả chuối nghiền nát trộn với mật ong và đắp lên mặt trong khoảng 20-30 phút sẽ khiến da bạn mềm mịn hơn.

Bạn có thể thực hiện cách đơn giản hơn là thái lát và đắp cà chua, dưa chuột lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút mỗi tuần 2 lần sẽ giúp da mặt căng trắng mịn, đẹp hồng hào.

Trứng gà để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể, làm đẹp da mặt với trứng gà.

Lưu ý để dưỡng da an toàn

Các dưỡng chất cũng cần được hấp thụ vào cơ thể nhờ vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Một chế độ dinh dưỡng tốt luôn đóng vai trò quan trọng để có làn da đẹp. 

Thông thường, chị em chỉ chú trọng vào dưỡng trắng cho da mặt mà quên mất những vùng da gần đó như cổ và sát ngực. Trong khi đây cũng là những vùng thường lộ ra bên ngoài và tập trung tầm mắt của người khác. Do đó, một gương mặt trắng, đẹp chưa chắc đã thu hút ánh nhìn nếu bạn có những vùng da khác sậm màu hơn.

Theo quan điểm làm đẹp của phụ nữ ở Nhật Bản hay các nước phương Tây, họ rất xem trọng việc dưỡng trắng không chỉ ở khuôn mặt mà còn ở vùng da cổ, da ngực. Vì họ cho rằng chiếc cổ thon trắng ngần, trong mướt kết hợp cùng xương quai xanh gợi cảm luôn là bí quyết để thu hút sự chú ý từ mọi người. Bạn sẽ thật cuốn hút với chiếc đầm hở vai, đầm cúp ngực hay một chiếc áo T-shirt cổ rộng nhưng mọi thứ sẽ không như bạn mong muốn nếu vùng da ở cổ và xương quai xanh lại lệch màu hơn hẳn so với gương mặt trắng mịn. Chính vì thế, bạn đừng ngại thêm vài phút chăm chút cho các phần da khác.

Da trắng mịn như gái 16 dù bạn đã ngoài 30 với bí quyết này
Da trắng mịn như gái 16 dù bạn đã ngoài 30 với bí quyết này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng mịn như gái 16 dù đã ngoài 30 với bí quyết này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link