Các món đồ làm đẹp không thể thiếu của dân công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lăng khử mùi, kem dưỡng da tay, giấy ướt... là những món đồ làm đẹp không thể thiếu của quý cô công sở.

Lăn khử mùi

Thời tiết nóng làm bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Do đó, lăn khử mùi với mùi hương nhẹ dịu sẽ hạn chế các mùi khó chịu của cơ thể, đem lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

món đồ làm đẹp
Chị em văn phòng không được quên dùng lăng khử mùi nhé!

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp quân bình độ PH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu tính axit; mềm hóa chất sừng giúp cho da hấp thu dễ dàng các chất dưỡng da

Kem dưỡng da tay 

món đồ làm đẹp
Một đôi bàn tay thô ráp khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp...

Một đôi bàn tay thô ráp không chỉ khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp...và nhất là khi bạn phải bắt tay khách hàng thì đây quả thực là một điều khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Luôn mang theo một lọ kem dưỡng da tay khi đi làm là cách tốt nhất giúp bạn bảo vệ đôi tay của mình và hơn nữa nó còn giúp bạn tự tin hơn khi đi gặp đối tác/khách hàng. 

Giấy ướt 

Khăn giấy ướt là một vật dụng rất cần thiết bởi chúng luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi không thể rửa mặt hay rửa tay. Khăn giấy cũng giúp bạn loại bỏ những mảng phấn hay son môi bị lem.

Son đỏ
 
Mỗi người phụ nữ nên có ít nhật một thỏi son màu đỏ. Son đỏ không bao giờ lỗi mốt và bất kì một hãng mỹ phẩm nào cũng sản xuất hàng loạt mẫu son đỏ để phục vụ nhu cầu của phái đẹp. Nóng bỏng, nổi bật, kiêu sa, quyến rũ là những gì sắc son đỏ tạo nên cho đôi môi của bạn. Thêm một chút son bóng phủ lên trên, bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ và đầy mê hoặc.

chăm sóc da
5 bước bạn luôn luôn phải nhớ trước khi ngủ để trẻ lâu
Để trẻ lâu bạn luôn luôn phải nhớ 5 bước dưới đây trước khi đi ngủ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn