Mẹo nhỏ chị em cần nhớ khi trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có gương mặt hoàn hảo chị em hãy nhớ các mẹo nhỏ khi trang điểm dưới đây!

Môi mỏng

Nếu bạn không may mắn sở hữu một đôi môi mỏng và chẳng mấy hài lòng với nó, khi kẻ môi, hãy ăn gian ra phía ngoài một chút. Kết hợp cùng son bóng là bạn đã có một đôi môi gợi cảm.

mẹo trang điểm
Khi kẻ môi ăn gian ra phía ngoài một chút môi bạn sẽ dày hơn.

Mẹo cho lông mi dày

Một hàng lông mi dày dặn sẽ khiến đôi mắt trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, ngoài việc dán thêm mi giả, những mascara được quảng cáo dày mi không làm thỏa mãn tín đồ. Một mẹo cực thú vị giúp mi của bạn rậm lên chớp nhoáng mà chẳng cần gắn mi giả, đó là dùng phấn rôm cho trẻ em.

Ban đầu, tín đồ chuốt mascara như bình thường, rồi dùng tăm bông chấm phấn rôm và đánh lên mi. Sau đó, chải tiếp mascara, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

mẹo trang điểm
Một hàng lông mi dày dặn sẽ khiến đôi mắt trở nên thu hút hơn.

Để má hồng tự nhiên nhất

Muốn cho má hồng tự nhiên, bạn hãy dùng cọ loại lớn để đánh phấn hồng, nhúng cọ vào phấn hồng, sau đó gõ nhẹ cọ lên lưng bàn tay cho rơi bớt phấn dư ra trước khi đánh lên má.

Để phấn không bị dày trên mặt

Tránh đánh phấn dày trên da mặt bởi nếu bạn đánh phấn dày quá, phấn dễ bám mảng lên da trông như mặt nạ. Trước tiên bạn đánh qua một lượt với kem nền bằng cách dùng các ngón tay vỗ đều quanh mặt, sau đó đánh phấn phủ bằng cách dùng miếng bọt biển phớt nhẹ lên da.

che khuôn mawth mệt mỏi
Bí quyết "độc" giúp che giấu khuôn mặt thiếu sức sống
Có rất nhiều nguyên nhân khiến khuôn mặt bị mệt mỏi. Vì vậy, chị em hãy bỏ túi bí quyết "độc" dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn