Chồng yêu vợ hơn chỉ bằng mẹo nhỏ này

21:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự biết chăm sóc những vùng nhạy cảm trên cơ thể mình sẽ khiến chồng yêu bạn hơn nhiều đấy!

Nguyên nhân nhũ hoa thâm đen 

làm hồng nhũ hoa
Nhũ hoa hồng hào giúp bạn quyến rũ hơn.

Điều này rất quan trọng, vì nó có thể giúp bạn tìm ra cách thay đổi màu sắc nhũ hoa phù hợp nhất với mình.

Do cơ địa: Nếu bạn sở hữu một làn da trắng nhưng nhũ hoa lại đen, thì bạn hãy hỏi mẹ và chị em gái của mình xem họ có bị thâm nhũ hoa hay không. Nếu có, thì bạn đang thừa hưởng yếu tố di truyền này. Và có gì đáng phải băn khoăn khi mình giống mẹ  và các chị em của mình đâu nhỉ?

Do đồ lót: Những chiếc áo lót chật chội, cứng và làm bằng chất vải thô cứng, sẽ khiến đầu ngực của bạn trở nên sậm màu hơn. Chọn lựa và sử dụng những chiếc áo ngực tốt sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này, và nhiều điều tai hại khác nữa.

Do quá kích thích: những nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ đã chỉ ra rằng: khi bạn được kích thích quá nhiều ở ngực như quá trình cho con bú, quan hệ tình dục với tần suất cao hoặc thường xuyên được kích thích ở ngực cũng là nguyên nhân khiến vùng đầu ngực của bạn bị thâm.

Do mang thai: Nhũ hoa bị thâm và quầng ngực lớn hơn luôn là biểu hiện của những phụ nữ mang thai. Nhưng điều này sẽ hết khi họ ngừng cho con bú.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng

làm hồng nhũ hoa
Mật ong và lòng đỏ trứng gà có thể giúp bạn làm hồng nhũ hoa.

Thành phần của lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất, đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Nên kết hợp cùng với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng

2 thìa mật ong

Cách làm: Bạn lấy trứng gà tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch sẽ xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần.

Vỏ cam và lòng đỏ trứng

Phương pháp này hơi cầu kì một chút. Bạn hãy lấy 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hỗn hợp này lên và cũng tiến hành xoa hỗn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn. Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng bởi vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.

Sai lầm khiến môi bị khô, thâm nhiều người mắc phải
Sai lầm khiến môi bị khô, thâm nhiều người mắc phải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chăm sóc môi sai cách là một trong những nguyên nhân khiến chúng bị thâm, nứt nẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai