Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùi tây không chỉ giúp cho món ăn của bạn thêm thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn có tác dụng giảm cân cực hiệu quả, an toàn.

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với cân nặng của mình và đang nỗ lực tập luyện vất vả hay áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe để giảm cân thì công thức dưới đây sẽ biến "ước mơ body thon gọn" của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị một bó rau mùi tây, một quả chanh và một cốc nước. Bạn rửa sạch mùi tây, băm thật nhỏ sau đó cho vào một chiếc cốc. Tiếp theo, vắt nước cốt chanh vào cốc rồi đổ thêm nước vào. 

lam dep phunutoday1

Giảm ngay 3 kg chỉ trong 5 ngày với loại nước rẻ tiền có sẵn này.

Bạn hãy uống loại nước này mỗi buổi sáng lúc bụng trống rỗng trong vòng 5 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày. Tiếp tục uống theo công thức này cho đến khi cơ thể được thanh lọc và cân nặng giảm đi.

Loại nước này giúp đốt cháy chất béo hiệu quả mà vẫn bổ sung cho cơ thể các vitamin và khoáng chất. Mùi tây cải thiện tiêu hóa và giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Nếu kiên trì uống trong 5 ngày, có thể bạn sẽ giảm được 3 kg. 

Cách thứ hai, bạn chỉ cần 1 mớ rau mùi, nửa củ gừng tươi thái lát, 1 muỗng canh nha đam thái nhỏ, 1 quả dưa chuột và 200ml nước lọc. Nguyên liệu chuẩn bị làm sạch rồi cho tất cả vào máy xay nhuyễn, lọc bỏ bã.

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu, cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Để lạnh 10-15 phút uống sẽ ngon hơn. Nên uống nước ép trước khi đi ngủ 30 phút giúp bạn không có cảm giác thèm ăn và làm tan mỡ bụng hiệu quả.

Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút
Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nghệ tươi không chỉ có tác dụng đối với làn da, mà còn làm cho hàm răng của bạn trắng bóng, giúp nụ cười tỏa sáng.
Muối dùng đến đâu, mụn 'tiêu tán' đến đó
Muối dùng đến đâu, mụn 'tiêu tán' đến đó
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muối không chỉ là gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn và làm trắng da hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn