'Sốc' với những vụ nổ ngực ghê rợn sau thẩm mỹ trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những vụ nổ ngực sau thẩm mỹ ghê rợn trên thế giới, khiến phái đẹp cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Một trong những biến chứng khó lường với phẩu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phẩu thuật nâng ngực, là bị vỡ ngực do một tai nạn bất kỳ nào đó. Dưới đây là một trong những vụ "nổ ngực" hy hữu nhưng ghê rợn trên thế giới.

Nổ ngực vì ... chơi game 

Gần đây nhất, nữ game thủ Tiểu Nghệ, sống tại Bắc Kinh đã bị vỡ ngực sau 5 năm phẫu thuật nâng ngực. Được biết, người đẹp đã nâng cấp bộ ngực khiêm tốn của mình nhờ sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, trong một lần vì quá mải mê chơi game qua điện thoại trong tư thế nằm sấp trong suốt 4 tiếng đồng hồ, vòng một của cô bất ngờ bị nổ trước sự ngỡ ngàng của khổ chủ. 

no nguc phunutoday1

Bác sỹ Thâu Lộ thuộc bệnh viện Bắc Cư, Bắc Kinh cho biết, do Tiểu Nghệ nằm sấp khiến ngực bị ép trong thời gian dài dẫn đến tràn túi đặt ngực. Đây cũng là trường hợp đầu tiên mà bác sỹ Thâu Lộ gặp phải.

Nổ ngực vì ... bơm silicon quá đà

no nguc phunutoday2

Không chỉ có Tiểu Nghệ mà ngay cả huấn luyện viên thể hình Kim Brockhurst (51 tuổi) cũng là "nạn nhân" của vụ nổ ngực sau thẩm mỹ. Ngực của bà vỡ là do bác sỹ bơm silicon quá nhiều so với sức chịu đựng của cơ thể. Hành động này đã khiến cho khối silicon bị rò rỉ dịch và phát nổ. 

Nổ ngực vì ... túi độn ngực kém chất lượng

no nguc phunutoday3

Nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu nội y Vanessa Halstead từng phẫu thuật nâng cấp vòng 1 lên cỡ DD bằng túi silicone PIP. Tuy nhiên, sau 8 năm, ngực bên phải của cô bỗng tăng kích thước dần và vô cùng đau đớn. Một bên ngực sưng to bằng đầu người, khiến cô đau nhức tới mức không thể nhấc nổi tay. Mãi đến khi siêu âm, người ta phát hiện ra cục silicon nâng ngực đã bị vỡ. Được biết, hãng sản suất túi silicon PiP bị nghi ngờ cung cấp sản phẩm kém chất lượng.

Nổ ngực và qua đời vì ... tai nạn xe hơi

no nguc phunutoday4

Cynthia Gillig Stone đã qua đời vào năm 2011 sau khi bị tai nạn xe hơi trên đường cao tốc ở Texas. Theo đó, bộ ngực bơm lớn quá cỡ (cỡ 65NN) của nữ diễn viên xinh đẹp bị va đập mạnh dẫn tới phát nổ khiến cô bị văng khỏi ghế và bị chấn thương nặng. Do vết thương quá nặng nên cô đã không thể qua khỏi.

Sai lầm khủng khiếp khi dùng kem chống nắng
Sai lầm khủng khiếp khi dùng kem chống nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dùng kem chống nắng không đúng cách sẽ không phát huy hết được tác dụng của chúng.
Chỉ với khoai tây da của bạn sẽ trắng thêm 2 tông sau 7 ngày
Chỉ với khoai tây da của bạn sẽ trắng thêm 2 tông sau 7 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với khoai tây da của bạn sẽ trắng thêm 2 tông sau 7 ngày - rất đơn giản mà hiệu quả hơn cả đi spa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn