3 kiểu quần vải che giấu mọi nhược điểm vóc dáng từ đùi to đến chân vòng kiềng

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, đôi chân nhiều nhược điểm cũng có thể lên đồ chất chơi và style ưng mắt nhờ 3 kiểu quần này.

Nhiều cô nàng có nhược điểm khó khắc phục đó là đùi to, chân cong. Đây vốn không phải là vấn đề quá to tát, chỉ cần biết cách lựa chọn item phù hợp là bạn có thể che dấu mọi nhược điểm của đôi chân.

Style của bạn vẫn mãi quanh quẩn trong những món đồ không thực sự phù hợp, trang phục hàng ngày cũng khá nhàm chán, kém thu hút. Tuy nhiên với 3 kiểu quần sau đây thì bạn sẽ không bao giờ lo vóc dáng bị dìm mà còn giải quyết được nỗi lo chân to nhé.

1. Quần vải ống suông

Quần ống suông dài, cạp cao vừa kéo chân còn che giấu nhược điểm chân cong, đùi to. Nếu muốn tạo nên một màn kéo chân thật ảo diệu, nàng công sở rất nên sơ vin gọn gàng, hay mix với áo dáng lửng, kết lại bằng đôi giày có gót, cặp chân sẽ càng được kéo dài miên man, bất tận khiến đồng nghiệp phải trầm trồ.

Empty

Tốt nhất bạn nên sơ vin gọn gàng hoặc mix với áo dáng lửng.

Empty

Nếu muốn ghi điểm trẻ trung thì bạn nên mix cùng sneaker nữa là hoàn hảo.

Empty

Kiểu quần này diện đi chơi cũng đều phù hợp và chẳng hề kén dáng.

Empty

Mặc áo thun cổ tròn basic kết hợp cùng quần ống suông, bạn sẽ vừa có set đồ vừa ưng mắt lại thanh lịch, trẻ trung và trendy vô cùng.

Empty

Hãy chọn những kiểu áo oversized, sơ mi cách điệu để toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại. Và cũng đừng quên sơ vin chỉn chu để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ

2. Quần cạp chun ống suông

Cũng giống như quần ống suông nhưng phần cạp chun với chất vải mát nhẹ có thể điều chỉnh được độ rộng chật, phù hợp với mọi dáng người. Các cô nàng hông to có thể diện quần cài cúc thì quần cạp chun sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Empty

Dáng quần cạp chun cơ bản là dáng suông giúp eo thon và đôi chân dài hơn.

Empty

Quần cạp chun về cơ bản đã có điểm nhấn ở vòng eo nên không cần quá cầu kỳ.

Empty

Bạn cần tránh lựa chọn những chất liệu như phi bóng hay chất liệu vải dễ nhàu. 

Empty

Phần cạp chun chính là điểm nhấn của chiếc quần vì vậy đừng quên sơ vin.

Empty

Đối với những nàng "nấm lùn" thì nên lựa chọn những đôi giày/sandal cao gót, sneaker độn đế giúp ăn gian chiều cao và lựa chọn cách sơ vin áo để giúp tôn lên vóc dáng.

3. Quần baggy 

Quần baggy không chỉ mang đến vẻ tự tin, năng động mà còn thể hiện được style ăn mặc rất cá tính và hợp thời trang, chữa được khuyết điểm chân vòng kiếng, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch mà cũng thật thời thượng chốn sở làm.

Empty

Quần baggy có thể kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau tùy sở thích.

Empty

Khi đến công sở, chắc chắn chiếc áo sơ mi dáng xuông rộng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link