Đi khai giảng nhưng cả lớp phải ngồi đất, biết được lý do ai nấy đều ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh các nam sinh, nữ sinh của một lớp ngồi xổm giữa sân trường trong ngày khai giảng đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng nay (5/9), lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 chính thức diễn ra trên toàn quốc. Điều đó cũng có nghĩa là các cô cậu học trò sẽ phải tạm chia tay những ngày hè rong chơi để bắt đầu bước vào một năm học mới.

Cũng trong sáng nay, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một lớp học ngồi xổm trong buổi lễ khai giảng khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh chồng ghế cao vút đã bị khóa lại rất cẩn thận.

Hình ảnh chồng ghế cao vút đã bị khóa lại rất cẩn thận.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nhiều nam sinh, nữ sinh của một lớp học đã ngồi xổm dưới đất để dự lễ khai giảng. Bên cạnh đó là một chồng ghế cao đã được ai đó khóa bằng dây xích rất cẩn thận.

Hóa ra, toàn bộ số ghế của lớp này đã được thủ quỹ mua xích khóa lại vào cuối năm trước để không có chuyện bị "lạc trôi"ghế đi nơi khác. Tuy nhiên, trong ngày khai giảng cô thủ quỹ lại để quên chìa khóa ở nhà nên lớp mới rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" này.

Cả lớp đành phải ngồi đất vì chồng ghế không có khóa mở.

Cả lớp đành phải ngồi đất vì chồng ghế không có khóa mở.

Hình ảnh cùng câu chuyện "não cá vàng" của cô thủy quỹ này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hình ảnh này đã khơi gợi lại kỷ niệm vui tươi tuổi học trò của nhiều người. 

"Lại mất thêm tiền phá khóa nữa. Tuần sau lại chào cờ mà".

"Có ghế nhưng không thích ngồi, làm vậy mới nổi bật nhất trường".

Trong sáng nay cũng đã có rất nhiều khoảnh khắc nổi bật khác được dân mạng xôn xao chia sẻ.

3
121
2
1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link