Đi nhặt sắt phế liệu dò phải mìn nổ tan xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 người nông dân rủ nhau đi nhặt phế liệu vô tình làm nổ mìn khiến 2 người chết không toàn thây, một người bị thương nặng.

Ngày 15/10, anh Phan Đình Xuân (SN 1976, trú thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai) cho biết, em trai anh là Phan Đình Thu (SN 1980) cùng với hai người bạn là anh Thông và Quang bị nổ mìn khi đi rà sắt phế liệu ở huyện Đức Cơ. Anh Thu và Quang tử vong tại chỗ, anh Thông bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/10, cả 3 người rủ nhau ra huyện Đức Cơ tìm nhặt sắt phế liệu. Đến khoảng 10h, anh Xuân nhận được điện thoại báo tin chuyện chẳng lành về người em trai. 

Khi lên đến nơi, gia đình anh Xuân bàng hoàng chứng kiến thi thể anh Thu và anh Quang không còn nguyên vẹn, anh Thông bị thương nặng phải cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, Thu, Quang và Thông là ba người bạn thân. Họ vốn là nông dân, những ngày nhàn rỗi thì rủ nhau đi rà phế liệu kiếm thêm thu nhập.

nhặt phế liệu dò phải mìn nổ tan xác
Tang lễ các nạn nhân xấu số

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

xe tải lật nhào đè chết một phụ nữ
Xe tải lật nhào “nằm” xuống đường đè chết một phụ nữ
Một bánh sau chiếc xe tải chở đá sụp hố ga khiến chiếc xe mất thăng bằng, đổ ập xuống đè nát người một người phụ nữ bán nón gần đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn