Đi siêu thị mua đồ giảm giá, khách hàng lại còn tự ý làm điều này khiến dân tình phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị ngừng hoạt động, một loạt siêu thị Auchan thông báo đại hạ giá các sản phẩm khiến lượng khách đổ về mua hàng dồn dập.

Trước thông tin hàng dụng tại siêu thị Auchan giảm 50%, các sản phẩm khác giảm 25% (trừ hàng tươi sống, đông lạnh) để chuẩn bị ngừng hoạt động, chiều 21/5, tại siêu thị này trên đường Phạm Văn Đồng (Q. Gò Vấp), hàng trăm lượt khách đổ về săn tìm hàng giảm giá tạo nên cảnh tượng nhốn nháo. Nhiều thời điểm bảo vệ phải đóng cửa siêu thị vì "không chứa đủ khách".

Khách hàng mua đồ, xếp hàng trước một siêu thị Auchan - ẢNH: NGUYỄN TRÍ

Khách hàng mua đồ, xếp hàng trước một siêu thị Auchan - ẢNH: NGUYỄN TRÍ

Tuy nhiên điều đáng suy nghĩ ở đây là một bộ phận người tiêu dùng thiếu lịch sự và ý thức khi mua hàng. 

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh 1 siêu thị Auchan ở TP.HCM chỉ sau 2 ngày hạ giá.

Theo đó, vị khách này miêu tả lại: "Lốc sữa còn nguyên tự ý tháo seal cho con uống. Đồ đạc mở ra tự ý ăn rồi nhét vào trong hốc, thậm chí quả táo cắn dở vẫn để lại trên quầy. Thịt tươi lựa rồi không lấy đem bỏ quầy cafe bốc mùi, đồ chơi thì tháo tung tóe đem ra ngoài, chai mắm vỡ bốc mùi đem giấu một góc".

"Mọi thứ như một cái bãi chiến trường, như một nơi vừa bị cướp bóc chứ không phải là siêu thị nữa. Thậm chí người đăng những bức ảnh này lên đều bị dọa đánh và phải nhờ những người khác share lại trên các group và fanpage" - Người này cho biết thêm.

Mọi thứ trở nên hỗn độn không khác nào “bãi chiến trường”.

Mọi thứ trở nên hỗn độn không khác nào “bãi chiến trường”.

Khách hàng mua đồ tự ý bóc hàng ra dùng thử.

Khách hàng mua đồ tự ý bóc hàng ra dùng thử.

Ngay sau khi bài viết đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước lối hành xử thiếu văn hóa của một bộ phận người dân.

Về nguyên nhân chuỗi bán lẻ tập đoàn hàng đầu Pháp rút khỏi Việt Nam sau gần 5 năm, bà Vũ Thị Kim Nương - Giám đốc truyền thông Auchan Việt Nam chia sẻ, một phần do kết quả kinh doanh thua lỗ của hệ thống này và Auchan tại Việt Nam cũng chưa tìm được hướng đi, phát triển phù hợp với thị trường Việt Nam.

Nhìn hình ảnh này mà ai nấy đều ngán ngẩm.

Nhìn hình ảnh này mà ai nấy đều ngán ngẩm.

Táo cắn dở.

Táo cắn dở.

Theo đại diện hệ thống siêu thị Auchan (Q. Gò Vấp), đơn vị mới bắt đầu chương trình giảm giá từ ngày 20-5 và dự kiến kéo dài đến hết tháng, để sang đầu tháng 6-2019 sẽ đóng cửa. Tuy nhiên, đến ngày thứ hai của chương trình khuyến mãi, nhiều sản phẩm đã được mua sạch, đặc biệt chủng loại đồ gia dụng được giảm 50%.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link